mungcuoi (2)

OPPO OHealth H1 ra mắt: Thiết bị theo dõi sức khỏe đầu tiên với nhiều tính năng hữu dụng

XEM NHANH

OHealth H1 là sản phẩm đầu tiên thuộc chuỗi thương hiệu phụ OHealth của OPPO, bao gồm các sản phẩm thông minh để giúp người dùng có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Thông tin OPPO OHealth H1

OPPO vừa ra mắt một sản phẩm mới tại sự kiện INNO Day 2022, có tên gọi là OHealth H1. Về cơ bản, đây là thiết bị theo dõi sức khoẻ gia đình thông minh và là sản phẩm đầu tiên mở đường cho chuỗi thương hiệu phụ OHealth.

Oppo_OHealth_H1-1536×864-1

Oppo-OHealth-H1-on-Table

Là một thiết bị theo dõi sức khoẻ gia đình, OHealth H1 mang đến 6 chức năng theo dõi dữ liệu sức khoẻ sinh học, bao gồm lập bản đồ oxy trong máu, điện tâm đồ, nghe nhịp tim và phổi, theo dõi nhịp tim, theo dõi nhiệt độ cơ thể và thậm chí là lập bản đồ giấc ngủ. Thiết bị được trang bị các cảm biến và thuật toán cao giúp các tính năng hoạt động một cách chính xác.

Sản phẩm có trọng lượng chỉ 95g, với thiết kế hình bầu dục đồng tâm. Nhờ trọng lượng nhẹ và thiết kế nhỏ gọn, người dùng có thể dễ dàng mang theo OHealth H1 khi thực hiện các hoạt động thường ngày.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển