Oppo kỷ niệm 18 năm thành lập

OPPO kỷ niệm 18 năm thành lập, ra mắt hệ sinh thái OPPO Global Community

XEM NHANH

Thương hiệu Trung Quốc – Oppo vừa tròn 18 tuổi vào ngày hôm qua, và để kỷ niệm sự kiện này, công ty đã ra mắt hệ sinh thái Oppo Global Community (viết tắt là OGC).

Oppo kỷ niệm 18 năm thành lập cùng Oppo Global Community

Oppo Global Community (community.oppo.com) sẽ hoạt động như một hệ sinh thái mở và toàn diện cho tất cả người dùng Oppo, giúp họ tham gia, tương tác và chia sẻ thông tin với Oppo và nhau dễ dàng hơn.

gsmarena_002 (1)

OGC cũng sẽ hoạt động như một trung tâm cho các chương trình khác nhau do Oppo phát động, bao gồm Chương trình Đại sứ Sản phẩm Oppo, diễn đàn mở O-ChatOppo Lifesetter

  • Chương trình Đại sứ Sản phẩm Oppo mang đến cơ hội cho người dùng trải nghiệm các sản phẩm và cải tiến mới nhất của Oppo trước những người khác
  • Diễn đàn O-Chat cho phép người dùng trên khắp thế giới thảo luận về các sản phẩm và công nghệ của Oppo
  • Oppo Lifesetter mời người dùng chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống của họ để giúp đỡ và truyền cảm hứng cho những người khác.

Mở bán OPPO Reno8 Series

Thông qua OGC, Oppo cung cấp cho người dùng một cách trực quan và thuận tiện hơn để truy cập thông tin và cập nhật về Oppo và các hoạt động của Oppo. Ngoài ra, OGC cũng sẽ cung cấp cho người dùng Oppo trên toàn thế giới một kênh hiệu quả để giao tiếp trực tiếp với nhau và nói về trải nghiệm của họ với các dịch vụ và sản phẩm của Oppo.

Bên cạnh việc ra mắt OGC, Oppo tiết lộ rằng họ hiện đang vận hành hơn 2.500 trang web dịch vụ trên khắp thế giới và từ ngày 10 đến ngày 12 hàng tháng. Họ sẽ cung cấp các lợi ích độc quyền cho người dùng tại hơn 900 trung tâm dịch vụ ở 24 quốc gia. Những lợi ích này bao gồm giảm giá dịch vụ sửa chữa và dịch vụ khử trùng miễn phí.

Nhân kỷ niệm 18 năm thành lập, Oppo cũng đã phát hành một loạt phim tài liệu, kể về câu chuyện của các nhân viên cùng với sự phát triển của Oppo. Bạn có thể xem phim tài liệu tại đây:

Tạm kết

Trên đây là thông tin công nghệ được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600