oppo-khai-tu-dong-ace-1

OPPO chính thức khai tử dòng Ace và sẽ chuyển sang cho “người anh em” Realme

XEM NHANH

Vậy là theo như thông tin chính thức, OPPO đã chính thức khai tử dòng Ace series, và dòng điện thoại này sẽ được chuyển sang cho “người anh em” Realme.

OPPO khai tử dòng Ace, thay thế dưới thương hiệu của Realme

Còn nhớ chỉ cách đây vài tháng trước, OPPO đã cho trình làng chiếc điện thoại Ace2, một mẫu smartphone cao cấp nối tiếp dòng Reno Ace được ra mát vào hòi tháng 10 năm ngoái. Với sự ra mắt của Ace2, nhiều thông tin thời điểm đó đã cho rằng OPPO sẽ tiếp tục duy trì dòng sản phẩm này và sẽ lại sớm cho ra một mẫu điện thoại mới. Tuy nhiên, nguồn tin hôm nay đã vừa thông báo rằng, dòng Ace đã chính thức bị OPPO khai tử.

Cụ thể, đây là thông tin mới nhất đến từ leaker quen thuộc Digital Chat Station. Theo leaker này, sẽ có một dòng sản phẩm khác thay thế dòng Ace series, nhưng sẽ mang thương hiệu của Realme chứ không còn là quyền sở hữu của OPPO nữa. Dòng Ace thuộc quyền quản lý của Realme vẫn sẽ có thông số phần cứng ấn tượng, tích hợp công nghệ sạc nhanh với công suất lên tới 125W.

oppo-khai-tu-dong-ace-2

Thông tin được leaker Digital Chat Station chia sẻ trên Weibo

Như bạn đọc cũng đã biết thì ở thời điểm hiện tại, Realme đang có tới 3 dòng sản phẩm chính tại thị trường quê nhà Trung Quốc bao gồm Relame Q, Realme V và Realme X.

Tuy nhiên trong đó, chỉ có Realme X là dòng smartphone được phân phối rộng rãi tại thị trường quốc tế, thế nhưng bây giờ có lẽ vẫn còn là quá sớm để chúng ta có thể biết được đâu sẽ là dòng sản phẩm thay thế cho dòng Ace của OPPO.

Tạm kết

Vậy bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về việc OPPO khai tử dòng Ace và dự đoán dòng sản phẩm nào của Realme sẽ thay thế cho dòng Ace của OPPO? Hãy để lại ý kiến cá nhân dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mọi thứ cần biết về GALAXY TAB S7 – Máy tính bảng Android giá cả tốt nhất ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý