tren-tay-oppo-k5-02-960×505

OPPO K5: Siêu phẩm tầm trung với 4 camera sau

XEM NHANH

Mặc dù chỉ là một thiết bị tầm trung, tuy nhiên OPPO K5 khi ra mắt lại được trang bị nhiều tính năng cao cấp, đồng thời là mẫu smartphone đầu tiên của OPPO được tích hợp công nghệ sạc nhanh VOOC 4.0.

Hôm qua (10/10), OPPO vừa ra mắt thêm một mẫu smartphone mới tại Trung Quốc với tên gọi là OPPO K5. Đây được xem như phiên bản kế nhiệm cho chiếc OPPO K3 từng ra mắt vào đầu năm nay. Ngoài cảm biến vân tay dưới màn hình, OPPO K5 cũng có một vài tính năng nổi bật khác như vi xử lý Snapdragon 730G, 4 camera sau 64MP và công nghệ sạc nhanh VOOC 4.0.

oppo-k5-ra-mat-2

Thông số kỹ thuật và tính năng

OPPO K5 sở hữu thiết kế màn hình “giọt nước”, thay vì camera selfie thò thụt giống như thế hệ trước đó. Chiếc điện thoại này được trang bị màn hình AMOLED 6.4 inch, hỗ trợ độ phân giải Full HD+.

Về cấu hình OPPO K5 được trang bị vi xử lý Snapdragon 730G, RAM 8G và bộ nhớ trong 256G. Máy còn đi kèm viên pin lên đến 4000mAh, đồng thời là smartphone đầu tiên của OPPO được tích hợp công nghệ sạc nhanh VOOC 4.0, có thể sạc đầy chỉ trong vòng 73 phút.

oppo-k5-ra-mat-3

OPPO K5 được trang bị cụm 4 camera xếp theo chiều dọc ở mặt lưng với 1 camera chính 64MP, 1 camera góc rộng 8MP, cảm biến macro 2MP và cảm biến chiều sâu 2MP. Trong khi đó camera selfie ở mặt trước có độ phân giải 32 MP. Hỗ trợ làm đẹp bằng AI, chế độ chân dung, nhận diện khuôn mặt và quay video 1080p. OPPO K5 còn được cài sẵn hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện ColorOS 6.1 khi bán ra.

Giá bán liệu có hợp lý ?

Theo dự kiến, OPPO K5 sẽ được bắt đầu lên kệ tại Trung Quốc vào ngày 17/10 với mức giá cho phiên bản thấp nhất khoảng 6,2 triệu đồng. Đây được cho là một mức giá không quá cao, nhất là khi OPPO K5 được trang bị khá nhiều tính năng của một chiếc máy cao cấp.

OPPO K5 có tất cả ba tùy chọn màu sắc cho người dùng lựa chọn, bao gồm Cyber ​​Metal (Xanh lam), Fantasy Forest (Xanh lục) và Polar Sunshine (Trắng).

Đừng quên để lại bình luận và truy cập vào Hoàng Hà Mobile để đón đọc những tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xiaomi Mi 9T sau 2 tuần sử dụng: Rất đáng tiền!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị