Hoàng Hà Mobile (1)

OPPO K10 – điện thoại dùng Dimensity 8000 đầu tiên của OPPO sắp ra mắt

XEM NHANH

OPPO đã khẳng định rằng OPPO K10 sẽ là điện thoại đầu tiên ra mắt với bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 8000-series. Bây giờ, ngoại hình của sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung này đã có những hình ảnh đầu tiên.

OPPO K10 – Những hình ảnh đầu tiên của sản phẩm

OPPO đã thông báo rằng phiên bản tiếp theo của dòng K tầm trung sẽ là phiên bản đầu tiên trên thị trường có chipset Dimensity 8000 mới. OPPO K10 được cho là có thông số kỹ thuật bao gồm camera chính 50MP, hỗ trợ giắc cắm tai nghe bên cạnh cổng USB type-C.

Hoàng Hà Mobile

Mặc dù OPPO chưa thông báo chi tiết thông số kỹ thuật của K10, nhưng công ty đã tiết lộ thiết kế của điện thoại thông minh. Họ sẽ giới thiệu Thiết kế Glow, là sự pha trộn giữa vật liệu bóng và mờ để có cảm giác cầm trên tay tốt hơn.

Nhắc sơ lại cấu hình OPPO K9 ra mắt trước kia, thiết bị có màn hình AMOLED 6.43 inch Full HD+ (2.400 × 1.080 pixel) với tốc độ làm mới 90 Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 180 Hz và độ sáng tối đa lên tới 750 nits . Máy được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 768 5G với GPU Adreno 620, đồng thời có RAM 8GB LPPDDR4x và bộ nhớ UFS 2.1 128 GB, 256 GB.

K10 đã được dự kiến ​​ra mắt vào ngày 23/3/2022 tại Ấn Độ – tuy nhiên, vì liên kết mà tuyên bố này dẫn nguồn tạm thời bị xóa, nên chúng ta chưa kiểm chứng được cụ thể thông tin này.

*Video giới thiệu của Oppo K10

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

THAM KHẢO ĐIỆN THOẠI OPPO GIÁ RẺ

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí