OPPO-INNO-DAY-2021-4

OPPO INNO DAY 2021 sẽ diễn ra từ 14 – 15/12, mang trải nghiệm công nghệ hàng đầu đến Việt Nam

XEM NHANH

Sự kiện công nghệ hàng năm OPPO INNO DAY 2021 sẽ được diễn ra vào hai ngày 14 – 15 tháng 12 trên nền tảng trực tuyến OPPO INNO WORLD với chủ đề “Reimaging the Future”. Đây là sự kiện thường niên để OPPO chia sẻ định hướng chiến lược phát triển và giới thiệu các thành tựu công nghệ mới nhất.

Sự kiện OPPO INNO DAY 2021 sẽ diễn ra từ 14 – 15/12

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2019, OPPO INNO DAY đã trở thành sự kiện thường niên và là tiền đề cho những định hướng phát triển trong tương lai của hãng. Tại sự kiện khai mạc OPPO INNO DAY 2019, OPPO đã phác họa hệ sinh thái tích hợp các công nghệ tiên tiến của mình, bao gồm kính AR, 5G CPE (thiết bị điện tử tiêu dùng 5G) và đồng hồ thông minh.

OPPO-INNO-DAY-2021-2

Năm ngoái, OPPO đã giới thiệu ba sản phẩm khai phá công nghệ tương lai. Trong đó có ý tưởng về chiếc điện thoại cuộn OPPO X 2021 mang tính cách mạng với thiết kế độc đáo. Đến năm 2021, OPPO dự kiến sẽ số hóa sự kiện ra mắt và triển lãm, biến sự kiện thông thường thành một thế giới giải trí mới lạ và tương tác trên nền tảng thế giới ảo.

OPPO-INNO-DAY-2021-1

OPPO INNO WORLD chính là sự kiện thực tế ảo của OPPO INNO DAY 2021. Khách hàng có thể tham gia buổi ra mắt từ xa và tự do khám phá tất cả các phòng triển lãm ảo để trải nghiệm những công nghệ mới được giới thiệu. Phòng triển lãm này sẽ được cấp phép truy cập từ ngày diễn ra sự kiện INNO DAY 2021, 14 tháng 12 năm 2021.

Sự kiện offline đặc biệt ngày 15/12 dành cho người dùng Việt Nam

Đặc biệt hơn, vào ngày 15 tháng 12, OPPO Việt Nam sẽ tổ chức một buổi trải nghiệm offline nhằm mang những sản phẩm đỉnh cao trong sự kiện INNO DAY năm nay đến với người dùng Việt Nam. Sự kiện sẽ diễn ra tại TP Hồ Chí Minh với sự tham gia của báo chí truyền thông và cộng đồng Ofans. Ngoài ra, sau sự kiện, các sản phẩm công nghệ đầy đột phá sẽ được trưng bày ở các OPPO Experience Store tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Nhờ vậy, người dùng trên cả nước đều có cơ hội tận tay trải nghiệm những sản phẩm thú vị này.

OPPO-INNO-DAY-2021-3

Nếu yêu thích OPPO, bạn có thể đăng kí tham gia sự kiện với số lượng giới hạn tại nhóm Ofans – Cộng đồng OPPO Việt Nam tại đây.

Và đừng quên tạo hình đại diện của riêng mình tại OPPO INNO WORLD ngay bây giờ để chuẩn bị khám phá những thành tựu công nghệ mới nhất của OPPO vào hai ngày 14 –15 sắp tới tại đây.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: UNBOX OPPO A16K – Smartphone giá tốt cho gia đình bạn!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất