OPPO-Fold-1

OPPO Fold – Đối thủ của Galaxy Z Fold3 lộ diện

XEM NHANH

OPPO được cho là đang làm việc trên một chiếc smartphone màn hình gập mới với tên gọi OPPO Fold. Chiếc smartphone này có thể trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Galaxy Z Fold3 khi ra mắt vào tháng 11.

OPPO Fold – smatrphone màn hình gập đầu tiên của OPPO

Theo một nguồn tin rò rỉ từ Trung Quốc, OPPO Fold dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 11. Mặc dù các thông số kỹ thuật của máy đã bị rò rỉ nhưng vẫn chưa chắc chắn liệu OPPO Fold có phải là cái tên được gọi hay không.

OPPO-Fold-2

OPPO Fold được cho là có thiết kế gập vào trong giống như Galaxy Z Fold3. Máy sẽ trang bị tấm nền LTPO OLED 8 inch cùng tần số quét 120Hz. Con chip cung cấp sức mạnh cho OPPO Fold có thể là Snapdragon 888 hoặc 888+. Chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của OPPO dự kiến sẽ có camera chính là cảm biến Sony IMX766 50MP và camera trước 32MP. Ngoài ra, máy sẽ có pin 4.500mAh, hỗ trợ sạc nhanh 65W và cài đặt sẵn Color OS 12. Để tăng khả năng bảo mật, có thể máy sẽ tích hợp cảm biến vân tay ở cạnh bên.

OPPO-Fold-3

Bên cạnh đó, OPPO còn đang chuẩn ra mắt loạt điện thoại thông minh mới nằm trong OPPO Reno series. Dòng sản phẩm này bao gồm Reno7, Reno7 Pro và Reno7 Pro+. Các thiết bị này có thể trang bị chip Dimensity 920, Dimensity 1200 và Snapdragon 888.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 3 SAI LẦM dễ mắc phải khi chọn mua sạc iPhone!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng