OPPO Find X8

OPPO Find X8 sẽ là smartphone đầu tiên có màn hình bảo vệ mắt khi thiếu sáng

XEM NHANH

OPPO Find X8 là chiếc smartphone tiếp theo được nhà sản xuất giới thiệu đến người dùng. Mới đây, rò rỉ cho biết chiếc điện thoại này sẽ sở hữu tính năng ấn tượng. Đó là smartphone đầu tiên sở hữu màn hình bảo vệ mắt khi thiếu sáng. Thiết kế này không chỉ mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động mà còn giúp giảm mỏi mắt và bảo vệ sức khỏe thị giác cho người dùng. 

Oppo Find X8 sẽ có màn hình bảo vệ mắt bạn vào ban đêm

OPPO là một trong những nhà sản xuất hàng đầu trên thị trường hiện nay. Các thiết bị của OPPO không chỉ có thiết kế đẹp mắt, độc đáo mà còn sở hữu những công nghệ hàng đầu. Năm nay, công ty đang chuẩn bị trở lại với dòng flagship mới nhất là OPPO Find X8. Theo nguồn tin rò rỉ mới đây, chiếc điện thoại này sẽ đi kèm với công nghệ có tên gọi là “Bảo vệ mắt khi tắt đèn”. Đây một trong những ưu điểm nổi bật, giúp sản phẩm đạt chứng chỉ bảo vệ mắt thông minh 4.0. 

Thiết bị này sẽ là smartphone đầu tiên sở hữu màn hình có thể bảo vệ mắt người dùng trong các môi trường thiếu sáng. Mục tiêu của công nghệ Lights-Off Eye Protection mà OPPO đang hướng tới đó là giúp hạn chế ảnh hưởng khi người dùng có thói quen sử dụng điện thoại trong bóng tối hoặc buộc phải sử dụng ở những nơi thiếu sáng. 

OPPO Find X8

Công nghệ này hoạt động như thế nào?

Với màn hình mới, OPPO Find X8 sẽ hỗ trợ người dùng:

Màn hình nhấp nháy thấp: Dòng Find X8 hỗ trợ làm mờ PWM tần số cao 3840Hz, giảm căng thẳng cho mắt. Nghiên cứu từ phòng thí nghiệm khoa học quang học và thị lực trọng điểm quốc gia cho thấy các thanh đen mờ hẹp hơn giúp cải thiện sự thoải mái cho mắt. Các thanh đen trong Find X8 có chiều rộng bằng khoảng 1/6 so với thế hệ trước. 

Nhiệt độ màu tuỳ chỉnh: Bằng cách điều chỉnh nhiệt độ màu của màn hình một cách linh hoạt để phù hợp với ánh sáng xung quanh, Find X8 mang đến trải nghiệm xem tự nhiên hơn vào ban đêm. Điều này có thể giảm tình trạng khô mắt tới 75%, theo các nghiên cứu từ Viện Tiêu chuẩn hóa Trung Quốc.

Giảm gián đoạn nhịp sinh học: Ánh sáng xanh của màn hình có thể ảnh hưởng đến quá trình sản xuất melatonin của cơ thể, tác động đến chất lượng giấc ngủ. Thông qua hợp tác với Đại học Chiết Giang và các nghiên cứu sâu rộng trên người, OPPO đã phát triển một giải pháp giúp giảm những gián đoạn này. Khi chế độ ngủ được kích hoạt, người dùng sẽ tiết melatonin sớm hơn và ngủ REM dài hơn, dẫn đến chất lượng giấc ngủ tổng thể tốt hơn.

Tóm lại, Find X8 là lựa chọn an toàn cho sức khoẻ mắt cũng như sức khoẻ chung của người dùng khi họ sử dụng điện thoại với tần suất cao. 

Thông số kỹ thuật OPPO Find X8 

Ngoài rò rỉ trên, một số thông tin cho biết dòng sản phẩm Find X8 của OPPO sẽ được trang bị chipset Dimensity 9400 mới nhất, mang lại hiệu suất vượt trội trong khả năng xử lý AI và chơi game nhờ hệ thống đồ họa mạnh mẽ. Người dùng có thể mong đợi những trải nghiệm mượt mà và tối ưu cho cả ứng dụng nặng.

OPPO Find X8

Về thiết kế, điểm nổi bật của dòng điện thoại này là kiểu dáng viền màn hình mỏng nhất hiện nay. Giám đốc sản phẩm của OPPO đã so sánh Find X8 với iPhone 16 về độ mỏng của viền màn hình trong điện thoại mới. Ngoài ra, mẫu OPPO Find X8 Pro sẽ ấn tượng với màn hình cong bốn cạnh. Cả hai phiên bản Find X8 và Find X8 Pro đều đạt chứng nhận TUV Rheinland Intelligent Eye Protection 4.0. Điều này cho thấy cam kết của OPPO trong việc bảo vệ sức khỏe người dùng. Với những tính năng đột phá này, Find X8 hứa hẹn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho người dùng trong phân khúc 

Khi nào OPPO Find X8 sẽ ra mắt?.

Nhìn chung, cả OPPO và OnePlus là những thương hiệu tiên phong trong việc lĩnh vực công nghệ màn hình và hiển thị. Họ đã giới thiệu tốc độ làm mới động, hiệu chuẩn màn hình cho từng thiết bị và nâng cấp MEMC trước khi những công nghệ này trở nên phổ biến. OnePlus cũng sắp ra mắt một thiết bị mới là OnePlus 13 cũng có thể sở hữu màn hình bảo vệ mắt tương tự như Find X8.  Trong khi đó, OPPO dự định ra mắt dòng sản phẩm cao cấp Find X8 vào ngày 24 tháng 10 tới đây với nhiều tính năng tiên tiến. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này hãy theo dõi thông tin cập nhật từ Hoàng Hà Mobile nhé. 

OPPO Find X8

Tạm kết

Trên đây là bài viết OPPO Find X8 sẽ là smartphone đầu tiên có màn hình bảo vệ mắt khi thiếu sáng. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Đặt trước OPPO Find N3 – CHẠM TAY VÀO BẬC THẦY – Nhận bộ quà hơn 10 Triệu !!!

Tin mới nhất
TECNO-Camon-30S-ra-mat
TECNO Camon 30S ra mắt với Helio G100, màn hình cong 6,78 inch và camera Sony IMX896 50MP
OPPO Find X8
OPPO Find X8 sẽ là smartphone đầu tiên có màn hình bảo vệ mắt khi thiếu sáng
Instagram Reels lên Threads
Meta thử nghiệm tính năng đăng Instagram Reels lên Threads
Galaxy-Tab-S10+-voi-Galaxy-Tab-S10-Ultra
So sánh Galaxy Tab S10+ với Galaxy Tab S10 Ultra: Có gì khác nhau? nên chọn mẫu nào?