OPPO Find X6 ra mắt

Ngày ra mắt OPPO Find X6 được công bố, sẽ có bất ngờ lớn nào?

XEM NHANH

OPPO Find X6 là dòng flagship tiếp theo được OPPO công bố. Mới đây, công ty đã xác nhận ngày ra mắt OPPO Find X6. Ngoài ra sự kiện còn là nơi giới thiệu máy tính bảng OPPO Pad 2. 

Ngày tổ chức sự kiện ra mắt OPPO Find X6 được công bố

Các thông tin rò rỉ về mẫu điện thoại OPPO Find X6 và OPPO Find X6 Pro đã xuất hiện rất nhiều trong vài tháng qua. Hôm nay, OPPO đã thông báo họ sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm vào ngày 21 tháng 3 tới. Tại đây, công ty sẽ giới thiệu dòng OPPO Find X6 và máy tính bảng OPPO Pad 2.

OPPO Find X6 ra mắt

OPPO Find X6 có mặt lưng da, camera hình tròn và ống kính tiềm vọng mới. Dòng sản phẩm năm nay có hai phiên bản, OPPO Find X6 và OPPO Find X6 Pro. Theo rò rỉ trước đó, bản tiêu chuẩn sẽ trang bị chip Dimensity 9200 của MediaTek và bản Pro sẽ sở hữu chip Snapdragon 8 Gen 2.

OPPO Find X6 ra mắt

Trong khi đó, máy tính bảng OPPO Pad 2 xuất hiện với thiết kế viền cực mỏng, phím nguồn bên trái và nút chỉnh âm lượng ở trên cùng. OPPO Pad 2 sẽ sở hữu màn hình IPS LCD 11 inch và viên pin 8360mAh. Ngoài ra, OPPO có thể sẽ giới thiệu thêm các phụ kiện bàn phím và bút stylus mới. Các thông tin sẽ tiếp tục được cập nhật khi ngày ra mắt đến gần.

Trên đây là thông tin OPPO Find X6 ra mắt. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Oppo RENO8 T 5G: Có ƯU ĐIỂM và cũng có NHƯỢC ĐIỂM

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
top-dong-ho-dinh-vi
Top các đồng hồ có tính năng gọi và định vị ở Hoàng Hà
Overcooked – Trở thành siêu đầu bếp đẳng cấp thế giới
bend-studio-1
Bend Studio đang phát triển một game “Live-Service”
gravity-rush-game
Gravity Rush 2 Remastered chuẩn bị lên PS5 và PC?