Oppo Find X6

Oppo Find X6 Pro sẽ là đối thủ đáng gờm của Xiaomi 13

XEM NHANH

Thông tin chi tiết về chiếc flagship đầy hứa hẹn Oppo Find X6 Pro đã xuất hiện trên Web. Với ba cảm biến 50 megapixel, dẫn đầu là Sony IMX989 inch; đây sẽ là một trong những chiếc điện thoại sở hữu cụm camera ấn tượng nhất cuối 2022 đầu 2023. Thông tin chi tiết về mẫu cơ sở của dòng Oppo Find X6 Pro hiện đã xuất hiện và chúng có vẻ đầy hứa hẹn.

Cấu hình của Oppo Find X6 Pro

Cụm camera Hasselblad của Oppo Find X6 cũng sẽ có ba cảm biến 50 megapixel. Camera chính sẽ là Sony IMX890 – không phải thuộc dòng inch nhưng vẫn thuộc phân khúc cao cấp nhất. Trong mô-đun đi kèm với nó sẽ có một ống kính có khẩu độ F / 1.8 và hệ thống ổn định hình ảnh quang học. Hai cảm biến 50 megapixel còn lại sẽ hoạt động với một ống kính góc cực rộng và một ống kính tele, cung cấp khả năng thu phóng tương đối nhỏ 2x-3x.

Oppo Find X6 Pro: Alleged specifications and Hasselblad camera design surface - NotebookCheck.net News

Độ dày thân máy của Oppo Find X6 khá mỏng (9,2 mm hoặc 12,3 mm bao gồm cả phần nhô ra của camera) và trọng lượng (207 gram) cũng được nêu ra trong các báo cáo gần đây.

Oppo Find X6 sẽ là một trong những đối thủ chính của Xiaomi 13 tại Trung Quốc. Khi chiếc điện thoại của nhà Xiaomi này cũng sở hữu các cảm biến có độ phân giải lần lượt là 54 megapixel (Sony IMX800), 10 megapixel (Samsung) và 12 megapixel.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
xem-euro-truc-tiep
Các ứng dụng xem TV online xem Euro trực tiếp miễn phí
tivi-xem-bong-da-truc-tiep-euro
Top 5 tivi xem bóng đá trực tiếp Euro dành cho fan bóng đá, giá từ thấp đến cao
rts-game-thumb
Trò chơi RTS mới hay nhất để chơi NGAY BÂY GIỜ năm 2024
huong-dan-cach-bat-dieu-hoa-nong-9
Hướng dẫn cách bật chế độ điều hoà nóng