Oppo-Find-X6-Pro

OPPO Find X6 Pro ra mắt tại Trung Quốc có gì đặc biệt?

XEM NHANH

Ngày 21/03, chiếc điện thoại OPPO Find X6 Pro được ra mắt ngày hôm nay tại Trung Quốc.

OPPO Find X6 Pro được trang bị cảm biến camera 1 inch khổng lồ

Tại Trung Quốc, mức giá khởi điểm Find X6 Pro là 5999 nhân dân tệ cho bản RAM 12GB và dung lượng 256GB. Đối với bản RAM 16GB và dung lượng 512GB tăng lên 6999 nhân dân tệ. Trong khi đó, điện thoại Find X6 thường có mức giá khởi điểm “dễ chịu” hơn. Chỉ từ khoảng 4499 nhân dân tệ cho bản RAM 12GB và dung lượng lưu trữ 256GB. 

Điểm sáng của chiếc điện thoại OPPO Find X6 Pro đó là máy ảnh chính sử dụng cảm biến IMX989 loại 1 inch 50 megapixel của Sony. Nhưng không vì thế mà OPPO bỏ qua camera phụ để chụp góc xa, góc rộng. OPPO cũng cho biết thêm camera trên Find X6 Pro có góc rộng và cảm biến lớn nhất hiện nay. 

Oppo-Find-X6-Pro-2

Tuy nhiên, kích thước cảm biến không phải là tất cả, điều mà người dùng quan tâm đó là chất lượng hình ảnh. Hiện nay, hầu hết điện thoại thông minh phụ thuộc quá nhiều vào phần mềm. Do đó, OPPO cũng có một số tính năng phần mềm dẫn đến chế độ chân dung trên Find X6 Pro sắc nét, có độ sâu trường ảnh. 

Ngoài các camera nằm trong cụm lớn, Find X6 Pro còn cung cấp một bộ thông số kỹ thuật phù hợp. Cụ thể, được trang bị bộ vi xử lý hàng đầu mới nhất của Qualcomm, Snapdragon 8 Gen 2. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này có pin pin 5.000mAh, người dùng có thể sạc nhanh mức 100W bằng cáp và 50W không dây. 

Oppo-Find-X6-Pro-3

Find X6 Pro sở hữu màn hình OLED 6,82 inch 120Hz với độ sáng tối đa 2500 nits. OPPO cho biết đây là màn hình điện thoại thông minh sáng nhất từ trước tới nay. Điện thoại Find X6 Pro xếp hạng IP68 cho khả năng chống bụi và nước cao. 

Tạm Kết 

Trên đây là những thông tin mới nhất về chiếc điện thoại OPPO Find X6 Pro. Hiện tại, Oppo không công bố ra mắt quốc tế cho Find X6 Pro cũng như Find X6 phiên bản thấp hơn. Hãy theo dõi kênh Youtube Hoàng Hà Mobile để cập nhật thông tin mới nhanh chóng, chính xác nhé!

THAM KHẢO: S23 Ultra tỏa sáng là nhờ S23 Plus?!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay