oppo-ra-mat-find-x3-1

OPPO Find X3 sẽ sớm ra mắt trong tháng 3

XEM NHANH

OPPO đang chuẩn bị ra mắt dòng sản phẩm OPPO Find X3 mới nhất của mình. Theo dự kiến, hãng ​​sẽ trình làng bốn thiết bị – OPPO Find X3, Find X3 Pro, Find X3 Neo và Find X3 Lite. Mặc dù OPPO vẫn chưa xác nhận ngày ra mắt chính thức nhưng Jon Prosser đã tiết lộ thời điểm trình làng dòng sản phẩm này.

OPPO sẽ ra mắt Find X3 vào tháng 3

Theo thông tin mới nhất từ ​​Jon Prosser, dòng điện thoại thông minh OPPO Find X3 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11 tháng 3. Ông cũng tiết lộ rằng công ty sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng từ ngày 31 tháng 3. Và sản phẩm sẽ chính thức lên kệ từ ngày 14 tháng 4.

oppo-ra-mat-find-x3-3

Thông số dự kiến của OPPO Find X3 series

Theo những hình ảnh rò rỉ, tất cả các phiên bản đều sẽ có màn hình đục lỗ ở góc trên bên trái. Riêng hai Find X3 Neo và Find X3 Pro sẽ sở hữu màn hình tràn viền. Cụ thể, Find X3 Pro sẽ có màn hình AMOLED 6,7 inch với độ phân giải Quad HD+ và hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz. Phiên bản Neo được cho là cũng có kích thước màn hình tương tự. Trong khi đó, mẫu Find X3 Lite sẽ có màn hình 6,4 inch.

oppo-ra-mat-find-x3-2

OPPO Find X3 Pro dự kiến ​​sẽ được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 888. Còn các phiên bản khác thì sẽ nhận được chip Snapdragon 870 SoC. Bên cạnh đó, phiên bản Pro có thể đi kèm với pin 4.500mAh, hỗ trợ sạc nhanh SuperVOOC 2.0 65W và sạc không dây VOOC Air 30W. Về camera, Find X3 Pro sẽ có thiết lập bốn camera. Dự kiến ​​bao gồm camera macro zoom cận cảnh 25x và hai cảm biến Sony IMX766 50MP.

Có tin đồn nói rằng OPPO Find X3 Lite sẽ là phiên bản đổi tên của OPPO Reno 5 5G. Còn Find X3 Neo có thể là phiên bản đổi tên của OPPO Reno 5 Pro+.

Hãy cùng chờ xem sự kiện tháng 3 của OPPO và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Redmi K40 series lộ diện, Snapdragon 775G và 875 đầu tiên trên Smartphone

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN