oppo-find-x3-pro-snapdragon-888-1

OPPO Find X3 Pro với Snapdragon 888 đạt chứng nhận FCC, báo hiệu ngày ra mắt đang tới rất gần

XEM NHANH

Mới đây, mẫu OPPO Find X3 Pro với con chip Snapdragon 888 đã chính thức đạt được chứng nhận quan trọng từ cơ quan FCC, qua đó hé lộ khá nhiều thông tin quan trọng về mẫu smartphone cao cấp này.

Ngày ra mắt của OPPO Find X2 Pro với Snapdragon 888 đang tới rất gần

Cụ thể, theo ông Chen Mingyong – CEO của OPPO, dòng flagship mới của hãng là Find X3 dự kiến sẽ ra mắt vào quý 1/2021. Mới đây, Find X3 Pro phiên bản quốc tế đã đạt chứng nhận FCC (Mỹ).

Find X3 Pro dự kiến dùng chip Qualcomm Snapdragon 888, hỗ trợ màn hình 2K+ với tốc độ làm tươi 120Hz và cũng sử dụng tốc độ làm tươi thích ứng giống như trên các smartphone của Samsung.

oppo-find-x3-pro-snapdragon-888-2

OPPO Find X3 Pro xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của cơ quan FCC

Cung cấp năng lượng cho OPPO Find X3 Pro dự kiến sẽ là viên pin 4.500mAh, hỗ trợ sạc có dây SuperVOOC 2.0 65W và sạc nhanh không dây VOOC Air 30W. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức về chi tiết tốc độ sạc. Về phần mềm, Find X3 Pro sẽ được cài sẵn Android 11 với giao diện ColorOS 11.2.

Theo các báo cáo trước đây, OPPO Find X3 sẽ sử dụng mô-đun thấu kính của OFILM cùng thiết kế đèn LED flash vòng quanh ống kính, để tăng độ phóng đại cao hơn nhiều so với các mẫu camera-phone hiện có trên thị trường.

Gần đây, những bức ảnh được đăng bởi leaker Evan Blass (@evleaks) cho thấy, OPPO Find X3 Pro đã từ bỏ thiết kế của phiên bản tiền nhiệm. Theo đó, cụm 4 camera phía sau của Find X3 Pro trông khá giống iPhone 12 Pro Max, nhưng thay vì cụm camera nhô cao khỏi mặt sau, OPPO đã áp dụng một cách tiếp cận độc đáo hơn.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có kì vọng gì ở chiếc OPPO Find X3 Pro này và có dự đoán như thế nào về mức giá của máy? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Galaxy S21 Series chính thức ra mắt – Tất Tần Tật về Flagship 2021 của Samsung

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ