OPPO-Find-X3-Pro-dat-giai-1

OPPO Find X3 Pro đạt giải thưởng “Smartphone tiên phong”

XEM NHANH

OPPO Find X3 Pro đã vinh dự đạt được giải thưởng danh giá “Smartphone tiên phong” nhờ thiết kế đột phá và những công nghệ tiên phong mà OPPO mang lại.

OPPO Find X3 Pro đạt được giải thưởng danh giá

OPPO Find X3 Pro là chiếc flagship cao cấp mới được ra mắt cách đây không lâu của OPPO. Chiếc smartphone này đã nhận giải thường “Sản phẩm tốt nhất năm 2021 – 2022” cho hạng mục “Smartphone công nghệ tiên phong”. Đây là giải thưởng do Hiệp hội Chuyên gia Nghe Nhìn EISA trao tặng.

OPPO-Find-X3-Pro-dat-giai-2

Paul Miller, chủ tịch EISA chia sẻ rằng OPPO Find X3 Pro gây ấn tượng với loạt tính năng toàn diện, thiết kế độc đáo và đã nâng công nghệ lên một tầm cao mới. Hệ thống camera bao gồm ống kính góc rộng, ống kính góc siêu rộng 50MP, ống kính tele 13MP và đặc biệt nhất là ống kính hiển vi 3MP có khả năng phóng đại lên đến 60x. Cụm camera này đã biến OPPO Find X3 thành chiếc smartphone thông minh nhất trên thị trường.

Chiếc flagship này cũng được nhiều chuyên gia công nghệ và reviewer có tiếng trên thế giới đánh giá cao. Sản phẩm là minh chứng rõ ràng nhất cho nỗ lực của OPPO nhằm thoát khỏi “chiếc hộp tầm thường” để mang tới cho người dùng một trải nghiệm phi thường chưa từng có. Kết hợp với vi xử lý Snapdragon 888 mạnh mẽ, camera vượt trội, màn hình AMOLED đẹp mắt, OPPO Find X3 Pro xứng đáng là ứng viên sáng giá trong phân khúc cao cấp.

OPPO-Find-X3-Pro-dat-giai-3

EISA là gì?

Trong trường hợp bạn chưa biết thì EISA là sự hợp tác độc lập lớn nhất thế giới của các chuyên gia về công nghệ đa phương tiện. Họ sẽ đưa ra các quan điểm độc đáo, toàn cầu về thị trường điện tử tiêu dùng. Trong gần 40 năm hoạt động, giải thưởng EISA được lựa chọn bởi các nhóm chuyên gia đại diện cho 61 tạp chí và trang tin hàng đầu về điện tử di động, nhiếp ảnh, âm thanh, quay phim, Hi-Fi và xe đến từ 29 quốc gia khác nhau. Họ đã mang đến nhiều lựa chọn mua hàng, đề xuất nhiều sản phẩm công nghệ chất lượng cao cho người dùng.

Nếu bạn muốn trải nghiệm OPPO Find X3 Pro, chiếc smarpthone cao cấp sở hữu nhiều công nghệ vượt trội với giá tốt nhất thì hãy tham khảo ngay tại đây nhé.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 1 Website hữu ích – Giúp bạn tìm được những đoạn phim bất kỳ mà bạn muốn #shorts

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý