oppo-find-x2-cho-phep-nguoi-dung-them-ram-dien-thoai

Oppo Find X2 sẽ cho phép người dùng thêm RAM điện thoại

XEM NHANH

Oppo Find X2 ra mắt năm ngoái đi kèm bản cập nhật phần mềm mới, cùng bản vá bảo mật Android tháng 6 năm 2021 và một tính năng mới được gọi là mở rộng RAM.

Oppo Find X2 hỗ trợ mở rộng RAM

RAM ảo trên điện thoại thông minh đang là xu hướng gần đây. Một loạt các điện thoại mới ra mắt gần đây, đặc biệt là của OPPO, có hỗ trợ RAM ảo. Tính năng này sử dụng bộ nhớ trong của điện thoại làm RAM, mang lại sự linh hoạt và tốc độ bất cứ khi nào được yêu cầu, và đã xuất hiện trên OPPO Find X2.

oppo-find-x2-cho-phep-nguoi-dung-them-ram-dien-thoai-1
OPPO tung bản cập nhật chứa tính năng mở rộng RAM mới

Theo như mô tả của OPPO, chỉ với một cú chạm bên trong tùy chỉnh Cài đặt, người dùng sẽ có thể có thêm tới 7GB dung lượng RAM. Trước dòng Find X2, việc mở rộng RAM ảo đã được hai thương hiệu chung nhà khác là Vivo và iQOO đưa lên các mẫu smartphone của mình, tiếp theo đến Realme với mẫu Narzo 30 5G.

Mở rộng RAM trên Oppo Find X2 ra sao?

Để bắt đầu tăng RAM trên Find X2, với giới hạn mở rộng tối đa 3GB, 5GB hoặc 7GB RAM, bạn có thể chọn đi tới menu Cài đặt > Giới thiệu về điện thoại > RAM của điện thoại. Cài đặt mới sẽ có hiệu lực sau khi bạn khởi động lại thiết bị của mình. Người dùng sẽ lựa chọn dung lượng RAM cần mở rộng, sau đó khởi động lại máy.

oppo-find-x2-cho-phep-nguoi-dung-them-ram-dien-thoai-2
OPPO tung bản cập nhật chứa tính năng mở rộng RAM mới

Trên Find X2, bản cập nhật được công bố vào tháng 6/2021 có khả năng mở rộng RAM cho smartphone chạy chip Snapdragon 865 có số phiên bản CPH2023_11.C.68, hiện đang được bán ở Ấn Độ. Oppo gần đây đã thông báo rằng tính năng RAM+ sẽ có mặt trên các dòng máy như Reno5, A94 và A74 trong các bản cập nhật sắp tới.

Tạm kết

Bạn có mong chờ tính năng mới này của Oppo Find X2 không? Trên đây là thông tin về model mới của OPPO. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính