find x2 lite

Oppo Find X2 Lite ra mắt: Hỗ trợ 5G, cụm 4 camera, sạc nhanh VOOC

XEM NHANH

Oppo vừa ra mắt mẫu smartphone mới mang tên Find X2 Lite. Chiếc điện thoại tầm trung này kế thừa công nghệ 5G từ flagship năm nay của Oppo.

Oppo Find X2 Lite ra mắt

Oppo Find X2 Lite

Chiếc smartphone này sở hữu ngoại hình khá bắt mắt với mặt kính màu gradient nổi bật. Phiên bản màu đen Moonlight Black cũng cho cảm giác nam tính và sang trọng.

Máy được trang bị màn hình OLED 6.4-inch, độ phân giải Full HD và tần số quét 60Hz. Màn hình này được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5. Cảm biến vân tay được Oppo tích hợp nằm bền dưới tấm nền hiển thị

Về cấu hình, Oppo Find X2 Lite sở hữu vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 765G, cùng RAM 8GB LPDDR4X. Máy sẽ chỉ được bán ra với phiên bản bộ nhớ tiêu chuẩn 128GB. Máy hỗ trợ băng tần mạng 5G mới nhất.

Tiếp theo, Oppo mang tới chiếc smartphone mới dải 4 camera đặt theo chiều dọc gần giống như Find X2. Camera chính của máy có độ phân giải 48MP, khẩu độ f/1.7, lấy nét PDAF. Bên cạnh đó là camera góc siêu rộng 8MP, camera đơn sắc 2MP và camera 2MP đo chiều sâu. Máy hỗ trợ quay video tới 4K 60 khung hình/giây.

Camera selfie của máy có độ phân giải 32MP, khẩu độ f/2.0, được đặt trong một lỗ khoét dạng “giọt nước” ở chính giữa màn hình.

Oppo Find X2 Lite mang trên mình viên pin 4025mAh. Máy được đi kèm với sạc nhanh VOOC 30W, cho khả năng sạc 50% trong 20 phút. Máy sẽ được bán ra với giá 499 euro (khoảng 12.7 triệu đồng).

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Dừng ngay ZOOM vì 1 đống “PHỐT” về bảo mật – Nên dùng ứng dụng học tập Online nào để thay thế?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN