Cực phẩm OPPO Find X Lamborghini: Mặt lưng làm từ sợi carbon, ROM 512GB, giá gần 45 triệu đồng

Cực phẩm OPPO Find X Lamborghini: Mặt lưng làm từ sợi carbon, ROM 512GB, giá gần 45 triệu đồng

XEM NHANH

Bên cạnh việc công bố siêu phẩm Find X thì OPPO còn ra mắt OPPO Find X Lamborghini (phiên bản cao cấp) với sự hợp tác của hãng xe hơi cùng tên.

“Siêu bò” OPPO Find X Lamborghini

Theo đó, OPPO Find X Lamborghini có thông số kỹ thuật tương tự như phiên bản tiêu chuẩn và sự nâng cấp của máy đến từ thiết kế với mặt lưng được làm từ sợi Carbon cao cấp do chính Lamborghini sản xuất. Được biết, sợi carbon thường được áp dụng để sản xuất siêu xe nhờ đặc tính nhẹ, bền, chịu lực – nhiệt vượt trội và đặc biệt là nó còn cứng hơn thép.

Ra mắt OPPO Find X Lamborghini

Chính vì vậy, nhờ được hoàn thiện bằng sợi Carbon nên OPPO Find X Lamborghini sẽ có thân hình cứng cáp, chắc chắn và tất nhiên là sẽ giảm được sự hư hại khi bị va đập mạnh giúp cho người dùng khỏi mất một khoản chi phí để sửa chữa như bản mặt kính.

Bên cạnh đó, nếu như OPPO Find X chỉ được trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC thì Find X Lamborghini đã được nâng cấp lên thành Super VOOC. Như OPPO công bố thì công nghệ sẽ giúp cho máy sạc đầy viên pin dung lượng 3.400 mAh chỉ trong vòng 35 phút.

Ra mắt OPPO Find X LamborghiniOPPO giới thiệu công nghệ sạc nhanh Super VOOC

Để làm được điều này, OPPO đã nâng mức công suất sạc lên tới 50W với bộ cấp nguồn 10V/2A. So với VOOC thì công nghệ Super VOOC đem lại thời gian sạc nhanh hơn tới 2-3 lần.

Điểm nâng cấp tiếp theo chính là bộ nhớ trong được nâng lên thành 512GB từ 256GB và đây là một con số mà hiếm thấy trên các smartphone hiện tại. Tổng hợp từ tất cả những cải tiến đáng kể trên thì giá bán của OPPO Find X Lamborghini cũng “không phải dạng vừa” khi nó lên tới 1.699 EUR (khoảng hơn 44.7 triệu đồng).

Cấu hình OPPO Find X Lamborghini

Sức mạnh của máy được cung cấp bởi vi xử lý “Rồng” Snapdragon 845 của Qualcomm, RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB. Cụm camera kép 16 MP (khẩu độ f/2.0, tự động lấy nét theo pha kép, chống rung quang học OIS) + 20 MP (khẩu độ f/2.0), tự động lấy nét, đèn flash LED 2 tông màu. Phía trước là một camera selfie 25MP, khẩu độ f/2.0.

Màn hình 6.4 inches sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 5 được làm cong tứ phía, tỷ lệ 19.5:9 với độ phân giải FullHD+ (1080 x 2340 pixels). Hệ điều hành Android 8.1 Oreo được cài sẵn với giao diện ColorOS 5.1.

Xem thêm: Laptop cho dân văn phòng, 5 triệu, màn FullHD, mỏng hơn Macbook Air

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3