OPPO Find N3 sẽ sở hữu thiết kế tương tự Find X6

OPPO Find N3 sẽ sở hữu thiết kế tương tự Find X6?

XEM NHANH

Có vẻ OPPO đang phát triển một chiếc điện thoại gập mới mang tên OPPO Find N3. Với những tin tức về chiếc điện thoại này liên tục được rò rỉ trong thời gian gần đây, rất có thể OPPO Find N3 sẽ sớm được trình làng trong tương lai gần.

Mới đây, hình ảnh sơ đồ được cho là của OPPO Find N3 đã được rò rỉ trên mạng. Thông qua hình ảnh, người dùng có thể biết được phần nào về hình dáng cũng như cụm camera sẽ được trang bị trên chiếc điện thoại này.

Sơ đồ của OPPO Find N3 có gì?

Thông qua hình ảnh sơ đồ được hé lộ, người dùng có thể thấy được thiết kế mặt trước và mặt sau của OPPO Find N3. Rõ ràng thiết kế này dễ dàng khiến người dùng liên tưởng đến thiết kế của OPPO Find X6 với một hình tròn lớn chứa cụm máy ảnh. Bên cạnh đó người dùng cũng dễ dàng nhận ra logo của Hasselblad. Điều này giúp người dùng biết được sẽ tiếp tục có sự hợp tác giữa hai thương hiệu này trong đợt ra mắt của chiếc điện thoại tiếp theo.

Rẻ hơn Find X6 Pro tới 5 triệu đồng, Oppo Find X6 thường đã bị cắt giảm những gì?

Theo một vài nhận định, OPPO Find N3 sẽ là một phiên bản kế nhiệm của OPPO Find N2 với nhiều cải tiến vượt trội. Đặc biệt trong thời điểm OPPO đang tích cực thực hiện những cải tiến khác biệt so với những thương hiệu khác đang có mặt trên thị trường.

Người dùng sẽ một lần nữa thấy một mô-đun hình tròn lớn chứa 3 camera ở mặt sau được cải tiến của Hasselblad. Một trong những camera này chắn chắn sẽ là ống kính tiềm vọng. Đây là một điểm mà người dùng vô cùng quan tâm và thích thú bởi ống kính này rất có thể cũng sẽ được trang bị trên chiếc Mix Fold 3 sắp ra mắt của Xiaomi.

Không những vậy, chúng ta cũng có thể thấy rằng nút nguồn và thanh gạt rung Alert Slider sẽ nằm ở phía tay phải thông qua hình ảnh được rò rỉ này.

Alledged Oppo Find N3 schematic shows off the design

Với thiết kế này, một số người dùng cho rằng OPPO đang “dọn đường” cho sự xuất hiện trở lại của OnePlus. Một số tin đồn cho rằng OPPO Find N3 sẽ chỉ được bán tại thị trường Trung Quốc. Nó sẽ được sở hữu cái tên OnePlus V Fold khi được ra mắt toàn cầu. Vì thế, thanh gạt rung Alert Slider mang rất nhiều ý nghĩa trong việc rò rỉ của sơ đồ này. Năm nay, OnePlus sẽ mang lại tính năng kế thừa này cho hầu hết các flagship của mình. Do đó, đây sẽ là một tính năng đặc trưng cho điện thoại có thể gập lại đầu tiên của thương hiệu.

Thông số kỹ thuật dự kiến của OPPO Find N3

Theo rò rỉ, OPPO Find N3 sẽ có màn hình khá lớn với đường chéo lên đến 8 inch. Điện thoại sẽ sở hữu màn hình với độ phân giải là 2.268 x 2.440 pixel với tốc độ làm mới là 120 Hz.

Về cụm máy ảnh, OPPO Find N3 sẽ sở hữu một camera selfie 20MP ở màn hình ngoài và một camera selfie 32MP ở mặt trong. Cụm camera chính của chiếc điện thoại này sẽ bao gồm camera siêu rộng IMX 890 50 MP, IMX581 48 MP và camera tiềm vọng L07D1W22 32 MP. Bên cạnh đó, nó sẽ được sở hữu chipset Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 với viên pin khổng lồ với dung lượng 4.805 mAh.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

 

Tin mới nhất
iphone-15-pro-max
iPhone 15 Pro Max là điện thoại thông minh bán chạy nhất trong quý 1 năm 2024
Apple-iPad-Air-2024
iPad Air mới ra mắt: 2 phiên bản 11 và 13 inch, 4 tuỳ chọn màu sắc, chạy chip M2
iPad Pro M4 ra mắt với loạt nâng cấp ấn tượng: Màn OLED, siêu mỏng, hiệu năng khủng và hỗ trợ Magic Keyboard mới
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất