OPPO Find N3 có màn hình ít nếp nhăn hơn so với Galaxy Z Fold 5

XEM NHANH

Những năm gần đây, điện thoại gập cũng đang là dòng sản phẩm được OPPO đầu tư. OPPO Find N3 là mẫu điện thoại tiếp theo được nhà sản xuất giới thiệu trong năm nay. Mới đây, rò rỉ cho biết OPPO Find N3 sẽ có màn hình ít nếp nhăn hơn so với Galaxy Z Fold 5 mới ra mắt của nhà Samsung. 

Màn hình OPPO Find N3 sẽ có ít nếp nhăn hơn so với Galaxy Z Fold 5

OPPO đang lên kế hoạch chuẩn bị cho sự trở lại của mình vào cuối năm nay. Sau thành công của OPPO Find N2, người dùng cũng rất chờ đợi những cải tiến trên dòng sản phẩm năm nay. Điện thoại OPPO mới đã bắt đầu có những video và hình ảnh rò rỉ trên các phương tiện truyền thông. Đáng chú ý, OnePlus Open, một trong những sản phẩm được cho là giống với OPPO Find N3 cũng được tiết lộ rất nhiều về thiết kế cũng như những tính năng kèm theo.

Theo báo cáo từ 9to5Google, cụ thể là Jagat Review đã đăng tải một số thông tin sau khi được OPPO Indonesia mời đến dùng thử thiết bị. Chúng ta có thể thấy, chiếc điện thoại của thương hiệu OPPO trong ảnh được mở ra hoàn toàn. Để so sánh với Samsung Galaxy Z Fold 5, hãy nhìn hai hình ảnh trên. Ảnh chụp có thể bị ảnh hưởng bởi góc cầm thiết bị hoặc ánh sáng. Tuy nhiên, điều dường như khá rõ đó là phần nếp nhăn màn hình rất mỏng, hoặc gần như không có. Đây là một cải tiến đáng kể so với Samsung Galaxy Z Fold 5. Chiếc điện thoại nhà Samsung năm nay vẫn còn nếp gấp màn hình rất rõ.

Thông tin khác của OPPO Find N3

Chiếc điện thoại OPPO Find N3 là một trong những dòng sản phẩm được OPPO đầu tư trong năm nay. Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có nhiều thông tin chính thức được xác nhận. Trước đó, Unbox Therapy đã giới thiệu qua về chiếc điện thoại OnePlus Open trong cuộc phỏng vấn với Pete Lau – nhà sáng lập OnePlus và SVP của OPPO. Theo đó, chiếc điện thoại năm nay tập trung vào thiết kế bên ngoài của thiết bị. Có vẻ như công ty vẫn sẽ nâng cấp cho mô-đun máy ảnh mặc dù chưa có thông tin tiết lộ.

Một số thông tin khác của điện thoại OPPO mới đó là nó sẽ sở hữu con chip Snapdragon 8+ Gen 2. Đây là con chip hàng đầu phân khúc cao cấp, không chỉ mang tới khả năng xử lý mạnh mẽ, tiết kiệm năng lượng mà còn đồng thời nâng cao khả năng xử lý đồ hoạ cho thiết bị này. OPPO Find N3 sẽ được trang bị một viên pin dung lượng 4500mAh để mang tới một thời gian sử dụng dài hơn. Đồng thời, điện thoại cũng sẽ được hỗ trợ sạc nhanh để người dùng không mất nhiều thời gian chờ đợi. OPPO Find N3 cũng sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng trong suốt một ngày dài.

Khi nào điện thoại thông minh OPPO Find N3 sẽ ra mắt

Năm ngoái, nhà sản xuất OPPO đã ra mắt chiếc điện thoại OPPO Find N2 trong khoảng cuối năm 2022. Như vậy, có thể chắc chắn rằng điện thoại OPPO mới cũng sẽ được giới thiệu sớm trong thời gian tới. Trước đó tin đồn cho rằng điện thoại OPPO Find N3 sẽ ra mắt vào khoảng đầu của nửa sau năm 2023. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, công ty vẫn chưa có thêm thông tin chính thức nào về sự kiện ra mắt. Vì thế, ít nhất là bộ đôi OPPO Find N3 Fold và OPPO Find N3 Flip sẽ được giới thiệu trong khoảng tháng 10 hoặc tháng 11 năm nay.

Năm ngoái, OPPO Find N3 Flip cũng đã gây ấn tượng với người dùng. Thiết bị ghi điểm về khả năng gập sát màn hình không để lộ bản lề. Đây là điều mà ngay cả những chiếc điện thoại Galaxy Z Flip của Samsung cũng chưa làm được. Vì thế năm nay, OPPO chắc chắn cũng sẽ mang đến những cải tiến đáng chờ đợi. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin khi ngày ra mắt đến gần.

Tạm kết

Trên đây là thông tin rò rỉ điện thoại OPPO Find N3 sắp ra mắt trong năm nay. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Oppo có những dòng điện thoại nào?

Tin mới nhất
25-10-cung-gi
25 10 cung gì? Khám phá những điều bí ẩn
Bootloader là gì? Cách kiểm tra máy đã mở khóa Bootloader hay chưa?
Hướng dẫn sử dụng và cách chỉnh sửa File APK trên máy tính bằng phần mềm APK Editor
Elder-Scrolls-6
The Elder Scrolls 6 những thông tin chúng ta biết còn rất xa