oppo-find-n3

Lộ hình ảnh thực tế cực bắt mắt và sang trọng của Oppo Find N3

XEM NHANH

Oppo sẽ ra mắt dòng sản phẩm mới Oppo Find N3 tại Trung Quốc vào ngày 19 tháng 10. Chiếc điện thoại màn hình gập này dự kiến ​​sẽ mang lại nhiều nâng cấp so với phiên bản tiền nhiệm, bao gồm một thiết kế mới và các tùy chọn màu sắc. Mới đây, chiếc điện thoại này rò rỉ hình ảnh với tùy chọn màu đỏ được bọc giả da. Giờ đây, chuyên gia nổi tiếng Evan Blass đã chia sẻ những hình ảnh thực tế của Oppo Find N3 màu vàng cực kỳ sang trọng và bắt mắt.

Oppo Find N3 sẽ ra mắt vào ngày 19/10

Trên mạng xã hội X/Twitter, tài khoản tên Evan Blass đã chia sẻ một vài hình ảnh về Oppo Find N3 sắp ra mắt phiên bản màu vàng. Điểm nhấn đầu tiên trên thiết này chính là cụm ba camera được nằm gọn trong khung hình tròn trông khá bắt mắt. Bên cạnh camera là logo Hasselblad đi kèm.

Bên cạnh đó, các khung viền cũng được hãng vát phẳng vô cùng tinh tế tinh tế. Thoạt nhìn, Oppo Find N3 trông khá là vuông vức, tuy nhiên, ở các cạnh ngoài màn hình, Oppo cũng đã bo tròn nhẹ để điện thoại nhẹ nhàng hơn một chút. Có vẻ như dòng điện thoại mới sẽ được trang bị mặt lưng bằng kính cường lực nhằm mang đến độ bền bỉ trong quá trình sử dụng của người dùng.

oppo-find-n3-1
Oppo Find N3 sẽ ra mắt vào ngày 19/10

Hình ảnh cũng cho chúng ta biết rằng điện thoại sẽ có cổng USB-C ở phía dưới cùng khe cắm SIM. Ngoài ra, nó cũng được trang bị dàn loa hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm thanh cực kỳ sống động. Theo thông tin được biết, điện thoại sẽ đi kèm với các tuỳ chọn Đen và Xanh lục.

Các thông tin rò rỉ của Oppo Find N3

Kích thước và màn hình trên Find N3

Theo các báo cáo, Find N3 sẽ có độ dày lớn hơn so với Huawei Mate X3 nhưng lại có trọng lượng nhẹ hơn. Điện thoại sẽ có kiểu gập lại như một cuốn sách và độ dày khi gập lại sẽ rơi vào khoảng 12,44mm, nặng 244,8g. Để có thể so sánh, Mate X3 có độ dày 11,8mm và nặng 248,9g. Việc sở hữu một trọng lượng nhẹ như này sẽ giúp cho người dùng cầm nắm hay sử dụng khi di chuyển dễ dàng hơn.

oppo-find-n3-2
Find N3 sẽ nhẹ hơn Mate X3

Điện thoại sẽ được trang bị màn hình AMOLED có kích thước 7,82 inch và độ phân giải 2268×2440 px ở bên trong và màn hình AMOLED 6,31 inch cùng độ phân giải 2484×1116 px ở bên ngoài. Cả hai màn hình này đều sở hữu tốc độ quét 120Hz và mang đến những chuyển động cũng như thao tác vuốt chạm mượt mà. Trên thực tế, màn hình Find N3 không được đánh giá cao bằng các điện thoại màn hình gập khác. Tuy nhiên, với thông tin nói trên, Find N3 đã đủ để đáp ứng các nhu cầu xem phim, lướt web của người dùng.

Hiệu suất vượt trội với chip Snapdragon 8 Gen 3

Các thông tin về thông số kỹ thuật vẫn chưa được công bố hay có nhiều tin tức rò rỉ, nhưng có một vài thông tin sau có lẽ sẽ cho bạn một cái nhìn thoáng qua về hiệu năng của chiếc điện thoại sắp ra mắt này. Theo thông tin, Oppo Find N3 sẽ đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2. Đây là con chip có hiệu năng mạnh mẽ nhất của nhà Qualcomm ở thời điểm hiện tại. Nhưng có lẽ nó sẽ bị soán ngôi vào cuối tháng 10 này, vì Snapdragon 8 Gen 3 sắp sửa ra mắt. Tuy vậy, con chip này vẫn đủ khả năng để xử lý các tác vụ từ cơ bản đến nâng cao một cách mượt mà.

oppo-find-n3-3
Hiệu suất vượt trội với chip Snapdragon 8 Gen 3

Bên cạnh đó. điện thoại còn sở hữu RAM 16GB, cho phép máy hoạt động một cách trơn tru hơn. Và dung lượng bộ nhớ trong lên đến 1TB cũng cho phép người dùng thoải mái lưu trữ các dữ liệu quan trọng của mình.

Camera chất lượng

Theo một thông tin rò rỉ trên Digital Chat Station, Oppo Find N3 sẽ có camera chính 48MP với đế bóng dẫn hai lớp. Ngoài ra, điện thoại còn có ống kính tiềm vọng 64 MP có khả năng zoom quang 3x và hỗ trợ zoom không mất dữ liệu 6x. Bên cạnh đó, còn có tin đồn nói rằng ống kính tele sẽ có cảm biến 64MP và camera góc siêu rộng 48MP. Nếu những thông tin này trở thành sự thật, Oppo Find N3 có lẽ sẽ trở thành đối thủ đáng gờm với hệ thống camera siêu chất lượng.

Tạm kết

Oppo Find N3 sẽ chính thức ra mắt thị trường vào ngày 19/10 sắp đến tại Trung Quốc. Và có thể hãng sẽ giới thiệu sản phẩm tại thị trường Việt Nam vào ngày 24/10. Những gì chúng ta cần làm lúc này là chờ đợi để chiêm ngưỡng những cải tiến vượt trội mà chiếc điện thoại này sẽ mang đến.

Xem thêm OPPO Find N3 có màn hình ít nếp nhăn hơn so với Galaxy Z Fold 5

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Channel ngay hôm nay:

Tin mới nhất
25-10-cung-gi
25 10 cung gì? Khám phá những điều bí ẩn
Bootloader là gì? Cách kiểm tra máy đã mở khóa Bootloader hay chưa?
Hướng dẫn sử dụng và cách chỉnh sửa File APK trên máy tính bằng phần mềm APK Editor
Elder-Scrolls-6
The Elder Scrolls 6 những thông tin chúng ta biết còn rất xa