oppo Find N2

Oppo Find N2 sẽ là chiếc điện thoại gập nhẹ nhất, nhẹ hơn cả iPhone 13 Pro Max

XEM NHANH

OPPO Find N2 sắp tới sẽ ra mắt vào tháng 12. Tin đồn mới nhất cho biết chiếc điện thoại này sẽ là điện thoại gập nhẹ nhất trong phân khúc.

Oppo Find N2 trở thành chiếc điện thoại gập nhẹ nhất

Theo nguồn tin rò rỉ Ice Universe, trọng lượng của OPPO Find N2 sẽ dưới 240 gram, tức là ít hơn 15% so với sản phẩm tiền nhiệm của nó. Nó cũng sẽ nhẹ hơn đáng kể so với các đối thủ cạnh tranh như Samsung Galaxy Z Fold4, Hauwei Mate X2, Xiaomi Mix Fold 2 và vivo X Fold +.

oppo Find N2 - 1

Máy thậm chí sẽ nhẹ hơn một số điện thoại dạng thanh cổ điển như iPhone 13 Pro Max và iPhone 14 Pro Max mới nhất. Ice Universe dự đoán rằng Oppo có thể đang sử dụng vật liệu mới nhưng sẽ không ảnh hưởng đến cấu trúc excelleng rất được yêu thích trên Oppo Find N.

Oppo Find N2 sắp ra mắt dự kiến ​​sẽ có thiết lập camera chính 50MP, siêu rộng 48MP và camera tele 32MP 2x. Máy sẽ sử dụng Snapdragon 8+ Gen 1 và được kỳ vọng bán rộng rãi trên thị trường quốc tế.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Nóng cùng EURO với SIM VNSKY: Miễn phí 30 ngày sử dụng ứng dụng MyTV
slide-master
Slide Master là gì? 2 cách tạo Slide Master trên PowerPoint ở máy tính chi tiết
truykich-pc
Cấu hình Truy Kích PC: Những thông tin mà bạn cần biết trước khi sở hữu trò chơi này
Pi Network là gì? 5 điều bạn cần biết về Pi Network