oppo-find-n2-flip-android-14-thump

OPPO Find N2 Flip sẽ là chiếc điện thoại gập đầu tiên trải nghiệm Android 14

XEM NHANH

Android 14 – Phiên bản mới nhất của hệ điều hành nổi tiếng đã được giới thiệu đến người dùng và nhà phát triển trên toàn thế giới. Mới đây, OPPO – một trong những nhà sản xuất thiết bị di động hàng đầu, cùng với thương hiệu con OnePlus đã chính thức tung ra bản beta Android 14 đầu tiên dành cho thiết bị của họ.

Đặc biệt, chiếc điện thoại gập OPPO Find N2 Flip được ra mắt toàn cầu vào đầu năm nay đã trở thành thiết bị đầu tiên đủ điều kiện để tải xuống và trải nghiệm bản beta Android 14. Sự kiện này mở ra cơ hội cho người dùng OPPO Find N2 Flip khám phá những tính năng mới mẻ nhất mà Google mang lại cho nền tảng Android tính đến thời điểm hiện tại.

Cần thêm thời gian để bản beta hoạt động ổn định

oppo-find-n2-flip-android-14

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng phiên bản beta thường không ổn định và chủ yếu dành cho những người dùng “vọc vạch” hoặc nhà phát triển muốn tìm hiểu kỹ hơn về các tính năng mới. Bản cập nhật hiện đã có sẵn trực tiếp từ OPPO, nhưng chỉ được tối ưu hóa cho một số phiên bản của thiết bị, bao gồm các biến thể dành cho Ấn Độ, Thái Lan và Malaysia.

Để đảm bảo sự tiện lợi và an toàn cho người dùng, OPPO cũng đang cung cấp các phiên bản ổn định của Android 13 cho các thiết bị này, trong trường hợp bạn muốn hạ cấp từ bản Beta Android 14. Theo thông tin từ OPPO, chiếc Find N2 Flip sẽ nhận được bản cập nhật đầy đủ Android 14 vào cuối năm nay.

Với việc OPPO và OnePlus dẫn đầu trong việc tung ra bản beta Android 14, chúng ta có thể dự đoán rằng nhiều nhà sản xuất thiết bị khác sẽ nhanh chóng phát triển và giúp người dùng trên toàn thế giới trải nghiệm những tính năng mới nhất của hệ điều hành Android.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất về Oppo cũng như các thương hiệu công nghệ khác nhé! 

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển