Oppo Find N2 Flip sẽ chính thức trình làng thị trường quốc tế vào ngày 15 tháng 2 này

Hôm nay, điện thoại gập Oppo Find N2 Flip sẽ chính thức trình làng

XEM NHANH

Oppo dự kiến sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt toàn cầu cho chiếc điện thoại Find N2 Flip tại Luân Đôn vào ngày 15/2. Đây sẽ là chiếc điện thoại gập đầu tiên của Oppo được trình làng thị trường quốc tế. Dự kiến, nó sẽ là một đối thử cạnh tranh đáng gờm trong phân khúc của các dòng điện thoại gập đang nổi đình đám tại thời điểm hiện tại

Oppo Find N2 Flip phiên bản quốc tế được ra mắt

Galaxy Z Flip4 của Samsung và Razr của Motorola giờ đây sẽ có một đối thủ cạnh tranh đáng gờm mang tên Find N2 Flip. Sự cạnh tranh này có thể sẽ là một tín hiệu tích cực khi đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn trong việc lựa chọn một chiếc điện thoại gập phù hợp với nhu cầu của bản thân hơn.

OPPO Find N2 Flip with two displays will be launched in the global market this month! price leaked - Gearrice

Tuy nhiên, hình ảnh công bố gần đây của họ không đề cập đến các dòng điện thoại khác. Chính vì thế, rất có thể các dòng điện thoại khác được trình làng cùng lúc với Find N2 Flip tại thị trường Trung Quốc sẽ không được giới thiệu tại sự kiện này.

Kể từ khi được hé lộ và chính thức ra mắt tại thị trường Trung Quốc, nhiều người dùng Oppo Find N2 Flip đã chia sẻ nhiều trải nghiệm độc đáo của chiếc điện thoại này trên các nền tảng mạng xã hội.

Oppo find n2 flip global launch brings all these features with it! Know here

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

 

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý