oppo

[CHÍNH THỨC] OPPO Find N2 Flip ra mắt tại Việt Nam: màn hình ngoài lớn nhất, gập đến 400.000 lần

XEM NHANH

Ngày 29/3/2023 đánh dấu hành trình 10 năm gia nhập và phát triển tại thị trường Việt Nam, hôm nay, OPPO chính thức ra mắt smartphone màn hình gập đầu tiên – OPPO Find N2 Flip, mở ra một chặng đường mới mang công nghệ điện thoại gập tiếp cận gần hơn với người dùng Việt.

“Gương thần” OPPO Find N2 Flip nổi bật với thiết kế gập cao cấp và thời trang, màn hình ngoài lớn nhất trên thị trường hiện tại, sở hữu nếp gấp tàng hình, nhiếp ảnh cao cấp cùng viên pin bền bỉ nhất, đem lại trải nghiệm sử dụng toàn năng và khẳng định cá tính riêng của người dùng trong mỗi lần xuất hiện.

Đột phá với màn hình ngoài lớn nhất

Với kích thước 3,26 inch, Find N2 Flip là điện thoại gập dọc sở hữu màn hình ngoài lớn nhất hiện nay. Màn hình ngoài lớn mở ra nhiều tiện ích mới khi sử dụng, trở thành khu vực thao tác thường xuyên và nhanh chóng cho các tác vụ cơ bản như kiểm tra thông báo hay chụp ảnh selfie. 

Ảnh chụp màn hình 2023-03-29 184203

Tỷ lệ màn hình dạng dọc cũng tạo nên sự khác biệt, cho phép giao diện hiển thị tối đa sáu dòng thông báo, nhiều nhất trong các mẫu điện thoại gập dọc hiện tại trên thị trường.

Không cần phải mở điện thoại ra, người dùng vẫn có thể trả lời nhanh tin nhắn, chụp ảnh, trả lời cuộc gọi, cài đặt đồng hồ, ghi âm và hơn thế nữa. Việc tối giản nhu cầu trải nghiệm còn giúp người dùng kiểm soát thời gian sử dụng điện thoại tốt hơn, trong khi vẫn đảm bảo duy trì kết nối dù đang gập máy.

Ảnh chụp màn hình 2023-03-29 184730

Ngoài những tiện ích thực tế, màn hình ngoài còn tích hợp các tuỳ chọn hình nền thú vị, chẳng hạn như tính năng Tương tác với năm thú cưng, bao gồm Mèo, Chim, Cún, Chuột, hoặc Thỏ. Ngoài ra, người dùng có thể cài đặt tệp GIF làm hình nền sinh động, hoặc sử dụng gói nhãn dán nhân vật trong ứng dụng Bitmoji làm màn hình chờ AOD. Ngoài nhãn dán Bitmoji và OMOJI, màn hình chờ AOD còn hiển thị một số thông tin hữu ích như thời gian, trạng thái nguồn và thông báo.

Ảnh chụp màn hình 2023-03-29 185045

Thay vì tạo ra một vẻ ngoài nổi bật, cầu kỳ cho Find N2 Flip, OPPO đã đơn giản hoá thiết kế của điện thoại nhằm tôn lên phần màn hình ngoài khác biệt, đồng thời luôn giữ được sự sang trọng và tinh tế. Với trọng lượng chỉ 191g mỏng 7,45mm khi mở, kết hợp cùng mặt lưng kính có độ cong mềm mại, Find N2 Flip thật sự mỏng nhẹ và uyển chuyển khi cầm trên tay, dù là đang gập hay mở.

Khung kim loại cao cấp, mặt kính chống bám vân tay và họa tiết dạng sóng khắc tinh xảo trên bản lề giúp Find N2 Flip có thiết kế tinh giản cao cấp, với hai màu sắc thời trang: Đen Khói Tím Sương

Ảnh chụp màn hình 2023-03-29 200317

Độ bền gập mở lên đến 400.000 lần 

Một trong những yếu tố tạo nên thế mạnh của Find N2 Flip nằm ở công nghệ Bản lề uốn tầng hàng đầu, hoạt động mượt mà với màn hình chính để tạo ra một màn hình gập chắc chắn, bền bỉ với nếp gấp tàng hình.

Ảnh chụp màn hình 2023-03-29 185706

So với thế hệ trước, Bản lề uốn tầng trên Find N2 Flip được tinh giản với ít bộ phận cấu thành hơn, trong khi càng ổn định hơn về mặt cơ học. Bản lề nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian cho một màn hình ngoài lớn hơn, dung lượng pin cao hơn và sạc nhanh chóng hơn.

Cũng giống như thế hệ Find N đầu tiên, Find N2 Flip khi đóng lại sẽ không có bất cứ khoảng hở nào, nhờ đó hạn chế bám bụi và trầy xước khi sử dụng. Bên cạnh đó, điện thoại đã được tổ chức TÜV Rhineland kiểm định về độ bền, chứng nhận đáp ứng được hơn 400.000 lần gập mở ở nhiệt độ phòng, tương đương với khoảng 100 lần một ngày trong hơn 10 năm. Thiết bị cũng được thử nghiệm gập mở hơn 100.000 lần ở nhiệt độ 50°C và độ ẩm 95%, cũng như ở nhiệt độ -20°C.

Ảnh chụp màn hình 2023-03-29 190103

OPPO cũng cải tiến Bản lề uốn tầng để mở rộng góc gập màn hình nhiều nhất có thể với điểm gập hình giọt nước, nhờ đó hạn chế tối đa vết hằn trên màn hình. Với một màn hình sở hữu nếp gấp tàng hình, người dùng có được trải nghiệm trọn vẹn, không khiếm khuyết cả về khả năng hiển thị hay thao tác vuốt chạm.

Bên cạnh đó, màn hình chính AMOLED sở hữu kích thước lớn đến 6,8 inch giúp người dùng thoải mái tận hưởng các nội dung giải trí, với tỷ lệ khung hình 21:9 đậm chất điện ảnh và tần số quét 120Hz mượt mà. Khả năng hiển thị xuất sắc trong mọi điều kiện nhờ công nghệ Chống loá tiên tiến và độ sáng tối đa lên đến 1600 nit.

Ảnh chụp màn hình 2023-03-29 185743

Trải nghiệm nhiếp ảnh cao cấp 

Find N2 Flip được trang bị hệ thống camera đẳng cấp flagship, với camera chính 50MPcảm biến Sony IMX890 khẩu độ lớn f/1.8 – nền tảng mạnh mẽ cho khả năng chụp ảnh đáng kinh ngạc. Không chỉ sở hữu thông số camera hàng đầu, Find N2 Flip còn được tích hợp NPU xử lý hình ảnh tự phát triển của OPPO, MariSilicon X, chìa khoá cho những thước phim 4K ban đêm cực kỳ rõ nét. 

Ảnh chụp màn hình 2023-03-29 190213

Bên cạnh đó, việc hợp tác cùng hãng sản xuất máy ảnh kỳ cựu Hasselblad giúp Find N2 Flip tích hợp tông màu cuốn hút đặc trưng, Chế độ chuyên nghiệp đầy đủ tính năng và Chế độ XPAN độc đáo cho tỷ lệ khung hình rộng, đậm chất điện ảnh.

Khi chụp ảnh với Find N2 Flip, người dùng hoàn toàn tự tin tạo dáng nhờ vào màn hình ngoài lớn nhất cùng Cử chỉ chụp ảnh thông minh, mang đến khả năng chụp ảnh selfie rảnh tay cực kỳ tiện lợi. Ngoài ra, chế độ Xem trước hai màn hình giúp chủ thể đứng trước ống kính dễ dàng nhìn thấy hình ảnh của họ khi đang được quay video hay chụp hình.

Ảnh chụp màn hình 2023-03-29 184428

Màn hình ngoài dạng dọc với tỷ lệ khung hình 17:9, cùng hướng với cảm biến máy ảnh giúp hiển thị đầy đủ hình ảnh và hạn chế tối đa việc bị cắt xén khung hình.

Mở khóa khả năng sáng tạo hơn nữa cùng Chế độ FlexForm, được hỗ trợ bởi Bản lề uốn tầng thế hệ mới, giúp Find N2 Flip giữ cố định ở các góc mở từ 45º đến 110º, cho phép người dùng thực hiện các góc chụp khó, hoặc quay video tua nhanh thời gian 4K thật dễ dàng. Với FlexForm, người dùng cũng có thể sử dụng Chế độ Quay cầm tay khi cầm điện thoại ở trạng thái gập nghiêng như một chiếc máy quay phim để hình ảnh được chắc tay và ổn định hơn. 

Ảnh chụp màn hình 2023-03-29 190423

Chế độ FlexForm cũng biến chiếc điện thoại nắp gập trở thành một chiếc máy ảnh rảnh tay, dễ dàng đứng cố định trên các mặt phẳng. Chỉ cần gập thân máy, đặt lên một mặt phẳng và kích hoạt chế độ chụp ảnh bằng cử chỉ tay, điện thoại sẽ là công cụ hoàn hảo trong các tình huống chụp ảnh nhóm. Tính năng này cũng khai thác được sức mạnh của camera selfie 32MP. Với cảm biến Sony IMX709, chế độ Tự động lấy nét camera góc rộng, người dùng có thể gọi video rảnh tay chất lượng cao trên các ứng dụng như WhatsApp và Zoom, được tối ưu hoá cho Chế độ FlexForm.

Trải nghiệm sử dụng bền bỉ nhất

Find N2 Flip trang bị viên pin lớn 4.300mAh tích hợp trong thân máy nhỏ gọn, là dung lượng pin lớn nhất trên các mẫu smartphone gập hiện tại. Để làm được điều này, OPPO đã thiết kế lại mọi thứ từ bản lề đến khay SIM, sắp xếp tối ưu từng khoảng không gian để có thể bổ sung thêm thời lượng sử dụng cho người dùng. 

Ảnh chụp màn hình 2023-03-29 190510

OPPO cũng đã hợp tác chặt chẽ với MediaTek để tối ưu hoá vi xử lý cao cấp Dimensity 9000+ trên Find N2 Flip. Nhờ đó, việc tối ưu tiêu thụ pin được nâng cao giúp người dùng thoải mái tận hưởng ngày dài với 56 giờ nghe nhạc, 20 giờ xem phim và 18 giờ liên lạc. Dựa trên các thử nghiệm thực tế của OPPO, Find N2 Flip có thể tự tin đáp ứng trọn vẹn một ngày sử dụng chỉ trong một lần sạc  – đây là yếu tố quan trọng giúp điện thoại gập đáp ứng được nhu cầu sử dụng thực tế của nhiều người dùng hơn.

Ảnh chụp màn hình 2023-03-29 190556

OPPO Find N2 Flip cũng sở hữu công nghệ sạc nhanh nhất cho dòng điện thoại gập – SUPERVOOC 44W, với khả năng sạc 50% pin chỉ trong 23 phút và sạc đầy 100% pin trong chưa đầy một giờ. Trong thời gian bận rộn, chỉ với 15 phúc sạc, người dùng đã có thời lượng pin đủ dùng cho 4 giờ streaming, 4 giờ nghe nhạc và 1 giờ lướt web. 

Ảnh chụp màn hình 2023-03-29 190654

Ngoài ra, người dùng cũng không bao giờ phải lo lắng về dung lượng lưu trữ với Find N2 Flip. Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm sẽ hỗ trợ 8GB RAM + 256GB ROM, giúp người dùng thoải mái lưu giữ mọi khoảnh khắc, dù là ảnh chụp hay video chất lượng lên đến 4K.

Tóm lại, Find N2 Flip vượt lên các tiêu chuẩn để mang đến màn hình ngoài lớn nhất, mở ra trải nghiệm chụp ảnh hoàn toàn khác biệt so với các thế hệ điện thoại dạng gập dọc trước đây. Bên cạnh đó, hàng loạt các cải tiến toàn diện về camera, hiệu năng, pin sạc cũng như độ bền giúp xoá bỏ những trở ngại hiện có của điện thoại gập, để người dùng có thể tận hưởng trọn vẹn sức mạnh của công nghệ mới mà không cần đánh đổi bất cứ yếu tố nào so với điện thoại dạng thanh truyền thống.

Ảnh chụp màn hình 2023-03-29 200050

Đáng tin cậy với dịch vụ bảo hành cao cấp

Khi sử dụng smartphone màn hình gập, ngoài độ bền màn hình, dịch vụ bảo hành cũng là một mối quan tâm lớn đối với người dùng. Hiểu được nhu cầu đó, bên cạnh các chính sách bảo hành cơ bản, OPPO còn đặc biệt cung cấp Gói Bảo hành V.I.P dành riêng cho Find N2 Flip, trong đó kể đến:

  • Bảo hành rơi vỡ màn hình trong 6 tháng khi màn hình bị hư hỏng do vô tình làm rơi vỡ, va chạm
  • Bảo hành mở rộng 6 tháng kéo dài thời hạn bảo hành sau khi sản phẩm hết hạn bảo hành mặc định (12 tháng)
  • Gói dịch vụ cao cấp trong suốt vòng đời sản phẩm, người dùng được sử dụng miễn phí các dịch vụ bao gồm Vệ sinh chuyên sâu, Dán chống loá màn hình chính và Dán chống UV màn hình phụ (2 lần/năm)
  • Bảo hành quốc tế tại các trung tâm bảo hành uỷ quyền của OPPO tại bất kỳ quốc gia/ khu vực nào mà sản phẩm được phân phối

Ảnh chụp màn hình 2023-03-29 200346

Đặt trước OPPO Find N2 Flip nhận ưu đãi tới 5 triệu đồng

Hoàng Hà Mobile chính thức nhận đặt trước OPPO Find N2 Flip từ 24/3/2023 – 7/4/2023

Giá niêm yết 19.990.000đ

Màu sắc: Tím Sương Đen Khói

Ưu đãi đặc biệt giá trị lên đến 5 triệu đồng:

  • Bảo hiểm rơi vỡ màn hình trong 6 tháng
  • Gói Bảo hành V.I.P trong 18 tháng
  • Tai nghe bluetooth OPPO Enco Buds 2 trị giá 990.000 đồng
  • Chương trình thu cũ đổi mới trợ giá 1 triệu đồng
  • Trả góp 0%

Đặt trước tại đây

Ảnh chụp màn hình 2023-03-29 191809

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091. Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị