anhdaubai_1280x720-800-resize

OPPO Find N2 bước vào giai đoạn sản xuất để kịp ra mắt cuối năm nay

XEM NHANH

Một số báo cáo đã tuyên bố rằng OPPO đang làm việc với phiên bản kế nhiệm cho điện thoại có thể gập lại OPPO Find N được ra mắt vào năm ngoái. Theo nhiều nguồn tin rò rỉ, thiết bị sẽ có tên là OPPO Find N2.

OPPO Find N2 bước vào giai đoạn sản xuất

Theo những nguồn tin thu thập được, OPPO đang trong quá trình sản xuất hai mẫu điện thoại gập mới. Một mẫu điện thoại gập có tên mã là White Swan, phiên bản nắp gập sẽ có tên mã là Dragonfly, cả hai sẽ trang bị vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1.

Leaker đã tiết lộ rằng chiếc điện thoại gập lại này sẽ có nhiều màu, chẳng hạn như đen, trắng và xanh lá cây. Bên cạnh đó, mẫu điện thoại nắp gập có màu đen, trắng và tím. Đây có thể là sự cạnh tranh từ OPPO với các đối thủ như Galaxy Z Flip4, Moto Razr 2022 và Huawei P50 Pocket New tại thị trường Trung Quốc.

oppofindnthehetieptheosekhongconepgaptrenmanhinh_1280x720-800-resize

Không có nhiều thông tin về các thông số kỹ thuật khác của thiết bị. Nhưng ông Pete Lau đã tuyên bố vào tháng trước rằng màn hình gập lại thế hệ tiếp theo của hãng sẽ không có vấn đề về nếp nhăn.

Ngoài ra, OPPO cũng được cho là đang phát triển dòng điện thoại Find X6. Người ta suy đoán rằng Find X6 sẽ có vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1, trong khi Find X6 Pro sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2. Dòng Find X6 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào quý 1/2023. Hãy cùng đón xem nhé!

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trải nghiệm Xiaomi 12 Lite – bán độc quyền tại Hoàng Hà Mobile

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất