OPPO F9 ra mắt Việt Nam: Camera kép, sạc nhanh VOOC, màn hình giọt nước, giá 7.690.000 đồng

OPPO F9 ra mắt Việt Nam: Camera kép, sạc nhanh VOOC, màn hình giọt nước, giá 7.690.000 đồng

XEM NHANH

Mới đây thôi thì OPPO đã chính thức ra mắt OPPO F9 tại Việt Nam và đây cũng chính là chiếc smartphone mới nhất của hãng tại nước ta.

Cuộc lột xác ngoạn mục của OPPO

Theo đó, khác hẳn với hai người tiền nhiệm nổi bật nhất trong thời gian gần đây là OPPO F5 và F7 thì OPPO F9 lần này đã có một diện mạo hoàn toàn mới với thiết màn hình giọt nước rất đẹp mắt. Vị trí của “giọt nước” chính là camera selfie và được biết, màn hình của F9 có kích thước 6.23 inches, tỷ lệ 19.5:9, độ phân giải FullHD+ và nó chiếm tới 90.8% diện tích toàn mặt trước.

Ra mắt OPPO F9 tại Việt Nam

OPPO F9 tại Việt Nam có 3 phiên bản màu sắc khác nhau là Đỏ ánh dương và Xanh chạng vạng có thể phản chiếu và thay đổi sắc màu tùy theo ánh sáng và góc nhìn. Còn màu Tím tinh tú thì sẽ có hiệu ứng lấp lánh đặc biệt như những ngôi sao.

Ra mắt OPPO F9 tại Việt Nam

Tham khảo chi tiết OPPO F9 TẠI ĐÂY

Cấu hình và giá bán OPPO F9

Hiệu năng của F9 được cung cấp bởi vi xử lý MediaTek Helio P60, RAM 4/6GB và bộ nhớ trong 64GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD tối đa 256GB.

Ra mắt OPPO F9 tại Việt Nam

Về khả năng nhiếp ảnh, đây cũng là một điểm nâng cấp đáng giá của F9 khi máy có thiết lập camera kép chính 16MP + 2MP hỗ trợ AI và tính năng chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp. Phía trước là một camera selfie độ phân giải 25MP, hỗ trợ chế độ làm đẹp AI giúp mang tới những bức ảnh đẹp mắt cùng những chế độ thú vị như AR Sticker ngộ nghĩnh, chụp ảnh âm thanh,…

Ra mắt OPPO F9 tại Việt Nam

Viên pin dung lượng 3.500 mAh hứa hẹn đem tới một ngày dài sử dụng cùng công nghệ sạc nhanh VOOC độc quyền của OPPO được tích hợp sẵn. Như công bố thì máy sẽ đem tới 2 giờ đàm loại chỉ với 5 phút sạc.

Ra mắt OPPO F9 tại Việt Nam

Bên cạnh đó, nhờ viên pin được bảo vệ bởi 5 lớp và công nghệ AI Battery (quản lý pin thông minh) nên người dùng vừa có thể chơi game mà vẫn có thể sạc nhanh.

Ra mắt OPPO F9 tại Việt Nam

Cuối cùng, F9 có sẵn hai công nghệ bảo mật là cảm biến vân tay và mở khóa bẳng khuôn mặt. Hệ điều hành Android 8.1 Oreo được cài sẵn với giao diện Color OS 5.2 và chế độ Smart Bar hỗ trợ chơi game không bị làm phiền.

Đặt trước OPPO F9 tại đây: https://hoanghamobile.com/dat-truoc-oppo-f9.html

Tin mới nhất
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…
Máy lọc không khí Xiaomi Purifier 4 Lite và Xiaomi Purifier 4 Compact: Đâu là sự lựa chọn tối ưu?
nhan-dinh-t1-vs-g2-thumb
Nhận định T1 vs G2 MSI 2024: Cân bằng cho cả hai bên
Huawei Watch GT 4 Series: tập luyện chuyên nghiệp, thiết kế thẩm mỹ, cuộc sống tiện nghi.