OPPO F11 Pro Marvel Avengers Limited Edtion ra mắt

OPPO F11 Pro Marvel Avengers Limited Edtion ra mắt

XEM NHANH

OPPO F11 Pro phiên bản đặc biệt này chính là kết quả của sự hợp tác với nhà sản xuất Marvel và máy sẽ chính thức mở bán vào ngày công chiếu siêu phẩm EndGame.

OPPO F11 Pro phiên bản đặc biệt

Phim đỉnh máy cũng phải đỉnh

Hàng năm, thông thường sẽ có một nhà sản xuất smartphone kết hợp với một tựa phim nổi tiếng nào đó để tung ra các sản phẩm đặc biệt. Trước đây chúng ta đã từng có Galaxy S6 Edge Batman, S7 Edge Iron Man, OnePlus 5T Star War hay OnePlus 6 Marvel Avengers Edition.

OPPO F11 Pro phiên bản đặc biệt

Nếu bạn thích một chiếc điện thoại ăn theo những sự kiện như này thì có thể dành sự quan tâm cho OPPO F11 Pro. Sản phẩm này vừa có một sự kết hợp với tựa phim Avenger nổi tiếng của nhà sản xuất Marvel và cũng nhằm quảng bá cho phần phim EndGame sẽ công chiếu vào ngày 24/04.

https://www.facebook.com/OPPOPH/videos/832014133826437/

Được biết, tên đầy đủ của phiên bản này là OPPO F11 Pro Marvel Avengers Limited Edtion và hiện chưa rõ hãng có mở bán bản đặc biệt này tại Việt Nam hay không.

OPPO F11 Pro phiên bản đặc biệt này có gì mới lạ

Như tên gọi thì chắc chắc OPPO F11 Pro phiên bản này sẽ có sự liên quan nhất định tới Marvel rồi. Vì là phiên bản độc quyền nên máy sẽ chỉ có một màu duy nhất là xanh phối đỏ. Mặt lưng được làm hoạ tiết các hoa văn nổi khối, tông màu xanh chủ đạo và logo Avengers màu đỏ không thể hợp hơn. Đi kèm theo đó là một theme (giao diện người dùng) được thiết kế riêng dành cho bộ phim Avengers: Endgame này.

OPPO F11 Pro phiên bản đặc biệt

Đó là những điểm thay đổi đáng chú ý, ngoài ra thì thiết kế và cấu hình không có gì thay đổi đáng kể cả. Chúng ta vẫn sẽ có một chiếc OPPO F11 Pro màn hình tràn viền, kích thước 6.5-inches, độ phân giải FullHD+. Vi xử lý Helio P70, RAM 6GB và bộ nhớ trong được nâng lên thành 128GB từ 64GB.

OPPO F11 Pro phiên bản đặc biệt

Phía sau là cụm camera kép 48MP + 5MP (khẩu độ F/1.7), viên pin 4000mAh hỗ trợ sạc nhanh VOOC 3.0 và cài sẵn Android 9 Pie với giao diện ColorOS 6.

OPPO F11 Pro phiên bản đặc biệt OPPO F11 Pro phiên bản đặc biệt

Xem thêm: Tháng 4 mua smartphone gì đi chơi lễ: Top 5 smartphone đáng mua nhất!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
mau-bia-ngang
Tổng hợp mẫu bìa Giáo Án ngang đơn giản mà đẹp
cach-chinh-dieu-hoa-funiki
Hướng dẫn cách sử dụng và cách chỉnh điều hoà Funiki
fact-la-gi
Fact là gì? Ý nghĩa của fact trên nền tảng mạng xã hội
bom-ga-dieu-hoa-bao-nhieu-tien
Bơm ga máy lạnh bao nhiêu tiền? Cách tính và bảng giá tham khảo