oppo-enco-r2-ra-mat-voi-ket-noi-da-diem-nhay-ben-3

OPPO Enco R2 ra mắt với kết nối đa điểm nhạy bén

XEM NHANH

Tại sự kiện ra mắt dòng sản phẩm OPPO Reno 10, OPPO cũng đã công bố một cặp tai nghe không dây mới tên gọi chính thức là OPPO Enco R2, khiến nhiều người vô cùng quan tâm.

OPPO Enco R2 mang đến thiết kế tuyệt đẹp và các tính năng hữu ích

Mặc dù có thiết kế trông khá cao cấp nhưng giá của dòng tai nghe này lại khá phải chăng (chỉ khoảng 1.16 triệu VNĐ). Được biết, tai nghe cung cấp một bộ tính năng cơ bản cùng với một vài tính năng đáng chú ý.

Đầu tiên, có thể thấy, Enco R2 có một tùy chọn màu trắng vàng duy nhất với phần vỏ sạc trông giống như một viên sỏi. Phần nắp hộp có điểm nhấn màu vàng sáng so với thân máy giúp tạo điểm nhấn. Trong khi đó, tai nghe lại có thiết kế khá giống với Apple AirPods.

oppo-enco-r2-ra-mat-voi-ket-noi-da-diem-nhay-ben-1

Tai nghe mới chứa trình điều khiển 13.4mm và có chip xử lý âm thanh Cadence HiFi5 hỗ trợ tính năng spatial audio cho trải nghiệm âm thanh sống động. Tuy nhiên, do thuộc phân khúc giá rẻ nên OPPO Enco R2 chỉ hỗ trợ codec âm thanh SBC và AAC.

Thêm vào đó, tai nghe hỗ trợ chuẩn kết nối Bluetooth 5.3 và hỗ trợ cho các kết nối đa điểm. Cũng giống như các tai nghe khác của OPPO, chúng có thể ghép nối với các thiết bị chạy ColorOS.

Ngoài ra, OPPO Enco R2 cũng được đánh giá là có thể hoạt động trong 6 giờ với một lần sạc đầy. Với hộp sạc, tai nghe có thời gian sử dụng có thể tăng lên 25 giờ. Chúng ta có thể sử dụng cổng USB Type-C để sạc pin cho tai nghe.

Tai nghe đã sẵn sàng để đặt hàng trước tại Trung Quốc. Hy vọng, dòng tai nghe này sẽ sớm ra mắt tại thị trường quốc tế trong tương lai.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Điện thoại GẬP của OPPO: chụp ảnh có ĐẸP không ?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill