Oppo dự kiến sẽ ra mắt dòng Reno10 tại Ấn Độ vào tháng tới

Oppo dự kiến sẽ ra mắt dòng Reno10 vào tháng tới

XEM NHANH

Oppo đã tiết lộ dòng Reno9 vào tháng 11 năm trước ở Trung Quốc và được dự đoán sẽ trình làng quốc tế vào tháng 2 năm nay. Quốc gia đầu tiên chiếc điện thoại này có thể sẽ xuất hiện đó chính là Ấn Độ.

Oppo dự kiến sẽ ra mắt dòng Reno10 tại Ấn Độ?

Tuy nhiên, một vài vài báo cáo đã đưa tin rằng Reno9 sẽ bị bỏ qua tại thị trường Ấn Độ. Thay vào đó, thương hiệu này sẽ tập trung ra mắt dòng Reno10 để tung ra thị trường điện thoại thông minh lớn thứ 2 thế giới này.

OPPO Reno 10 Pro - 5G,Snapdrgon 8 Gen 2,200MP Camera,12GB RAM,5200mAh Battery/OPPO Reno 10 Pro - YouTube

Nguồn tin cũng khẳng định rằng dòng sản phẩm Reno10 sẽ được trình làng Ấn Độ trong tuần đầu tiên hoặc thứ 2 của tháng 2. Nhưng họ vẫn chưa xác nhận ngày ra mắt cụ thể. Người dùng cũng chưa thể biết được rằng dòng điện thoại mới được ra mắt tại Ấn Độ này sẽ được đổi tên thành Reno9 (vốn đã có sẵn tại Trung Quốc) hay sẽ là một cái tên hoàn toàn mới.

Kể từ khi dòng Reno9 được giới thiệu vào tháng 11 năm trước, nhiều người dùng đã không quá kì vọng rằng dòng Reno10 sẽ được trình làng trước tháng 4 năm 2023. Tuy nhiên, Oppo đã bắt đầu phát triển dòng sản phẩm Reno10 và đã có một vài hình ảnh về thiết kế của nó được hé lộ vào tuần trước.

Oppo Reno 10 Series India Launch Details

Dòng sản phẩm Reno9 khi ra mắt bao gồm ba điện thoại thông minh : Reno9, Reno9 pro và Reno9 pro+. Ba chiếc điện thoại này lần lượt được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 778g, Dimensity 8100-max và Snapdragon 8 Gen 1. Rất có thể, Reno10 sẽ được cung cấp sức mạnh bởi những con chip được cho là kế nhiệm của những con được kể trên.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
su-kien-apple
Toàn cảnh sự kiện Apple “Let Loose”: iPad Pro M4, iPad Air M2, Apple Pencil Pro đồng loạt ra mắt
Ưu đãi trả góp với Shinhan Finance dành riêng cho học sinh – sinh viên tại Hoàng Hà Mobile
to-mau-cong-chua
Tổng hợp bộ ảnh cùng game online tô màu công chúa dễ thương cho bé
batman-thumb
Top game Batman trên PC, console và điện thoại đáng chơi nhất