reno-telefoon-8714-1620324276_1280x818-800-resize

OPPO đang chuẩn bị một chiếc smartphone “vỏ sò” có thể gập lại tương tự Galaxy Z Flip

XEM NHANH

Đầu năm nay, OPPO đã phát hành điện thoại có thể gập lại tương tự như Galaxy Z Fold3 mang tên Find N với màn hình bên trong 7,1 inch và một nếp gấp không dễ phát hiện như trên các thiết bị có thể gập lại khác. Giờ đây, nhiều tin đồn cho biết hãng chuẩn bị ra mắt thêm một chiếc smartphone “vỏ sò” như Galaxy Z Flip.

OPPO đang chuẩn bị một chiếc vỏ sò có thể gập lại

OPPO và Samsung là hai nhà sản xuất điện thoại duy nhất sử dụng kính siêu mỏng (UTG) cho điện thoại có thể gập lại của họ. Cách đây gần 1 năm, đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng OPPO đang nghiên cứu để tung ra thị trường một thiết bị cạnh tranh với Galaxy Z Flip. Giờ đây, đã có thêm một số tin đồn xoay quanh mẫu smartphone này, dự kiến sớm ra mắt trong tương lai gần.

OPPO-Utility-Patent-Clamshell-Foldable-Smartphone-Hinge-605×420

Chiếc điện thoại hình dáng vỏ sò có thể gập lại của OPPO dự kiến ​​sẽ nhỏ hơn Galaxy Z Flip của Samsung. Chiến lược của gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc là tạo sự khác biệt cho thiết bị có thể gập lại của mình với các mẫu của Samsung bằng cách tạo cho chúng một diện tích nhỏ hơn và mức giá thấp hơn.

Đáng tiếc là các thông tin liên quan đến cấu hình sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ. Cùng chờ đón xem trong thời gian tới nhé!

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A53 5G: Flagship với giá chỉ 10 triệu?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill