OppoFastCharge7

Oppo cũng sẽ bỏ củ sạc tặng kèm nhằm “giúp người dùng dễ mua sạc VOOC hơn”…

XEM NHANH

Trong sự kiện ra mắt ở châu Âu cho dòng Oppo Reno8, Billy Zhang, Phó Giám đốc bán hàng và dịch vụ của Oppo ở nước ngoài, cho biết năm tới công ty sẽ loại bỏ bộ sạc khỏi gói bán lẻ của “một số sản phẩm”.

Oppo cũng sẽ bỏ củ sạc khỏi hộp phụ kiện

Billy cho biết: “Chúng tôi sẽ loại bộ sạc ra khỏi hộp trong năm tới đối với một số sản phẩm. Chúng tôi có một kế hoạch. Người tiêu dùng trước đây không dễ dàng tiếp cận bộ sạc SuperVOOC, vì vậy chúng tôi phải giữ nó trong hộp. Tuy nhiên, khi chúng tôi đang mở rộng hoạt động kinh doanh của mình, chúng tôi sẽ chủ động bán lẻ củ sạc này và người dùng sẽ dễ dàng tiếp tục sử dụng ngay cả khi họ nâng cấp thiết bị của mình”.

20180801124724_OPPO-FastChargingFrontWeb

Nhiều đối thủ cạnh tranh của Oppo đã cắt bộ sạc ra khỏi hộp, nhưng họ thường sử dụng USB Power Delivery nên có nhiều loại bộ sạc bên thứ ba mà khách hàng có thể sử dụng. Tuy nhiên, VOOC là độc quyền và Oppo thường tăng mức năng lượng cho nó khá thường xuyên, điều này đòi hỏi phải có bộ sạc mới.

Ví dụ, Reno8 và Reno8 Pro hỗ trợ SuperVOOC 80W. Ngoài ra, điện thoại Oppo cũng sẽ hỗ trợ USB Power Delivery thường xuyên hơn, mặc dù ở mức năng lượng thấp hơn so với triển khai VOOC (ví dụ: bộ đôi Reno8 chỉ có PD ở 18W).

Một bộ sạc SuperVOOC 80W có thể được bán với giá £ 40 (khoảng 900.000đ).

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
adobe-bridge-la-gi-thumb
Adobe Bridge là gì? Các tính năng nổi bật của Adobe Bridge
final-fantasy-7-cid-highwind-thumb
Cid Highwind của Final Fantasy 7 Rebirth là một con dao hai lưỡi
snapchat-la-gi-thumb
Tổng quan về ứng dụng SnapChat là gì, những ưu và nhược điểm của ứng dụng
cach-xoa-chu-tren-anh-thumb
6 Phần mềm xóa chữ trên ảnh miễn phí, nhanh gọn