OPPO chứng nhận 3 thiết kế có màn hình phía sau

XEM NHANH

Mới đây, OPPO đã nhận được bằng sáng chế quan trọng cho thiết bị của mình. OPPO sẽ sở hữu công nghệ camera ẩn dưới màn hình và Màn hình phía sau mặt lưng. Những trang bị này dự báo sẽ xuất hiện trên 3 thiết bị mới của thương hiệu Trung Quốc.

Trong bài viết có sử dụng hình ảnh cung cấp bởi LETSGODIGITAL

OPPO chứng nhận 3 thiết kế có màn hình phía sau

Rất ít khả năng những trang bị này sẽ là một phần của dòng Find X5, nhưng có thể OPPO sẽ khởi động lại một xu hướng mới trong các sản phẩm của mình. Thực tế màn hình ở mặt sau không có gì mới. Thị trường đã từng ghi nhận Meizu Pro series 7 mang đến màn hình Super AMOLED 2 inch, trong khi Mi 11 Ultra sử dụng lại tấm nền 1.1 inch.

Ba thiết kế của OPPO đã được chứng nhận.

Màn hình phụ sau lưng này của OPPO sẽ có bảng điều khiển nhỏ hỗ trợ xem thông báo, ảnh tự chụp và Always-On-Display. Tuy nhiên chưa rõ màn hình này có tính năng cảm ứng hay không.

Tất cả các thiết kế máy ảnh và màn hình này trông khá lạ mắt, nhưng khả năng cao là OPPO chỉ chứng nhận chúng để ngăn chặn các đối thủ cạnh tranh sử dụng chúng. Đây không phải là điều mới mẻ hay bất ngờ trong thế giới điện thoại, và OPPO chỉ đang làm bất cứ điều gì có thể chủ động và nắm thế tiên phong, nếu sản phẩm này thật sự xuất hiện.

Tạm kết

Trên đây là thông tin điện thoại thông minh được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham khảo các sản phẩm điện thoại OPPO chính hãng tại đây

Xem thêm: Unbox OPPO A95

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị