ngay-ra-mat-OPPO-Find-X5

OPPO chính thức ra mắt flagship OPPO Find X5 vào ngày 24/2

XEM NHANH

OPPO đang chuẩn bị ra mắt điện thoại thông minh cao cấp Find-series thế hệ tiếp theo của mình và bây giờ ngày ra mắt chính thức của các thiết bị sắp tới đã được công ty xác nhận.

OPPO chính thức ra mắt OPPO Find X5 vào ngày 24/2

Hãng điện thoại Trung Quốc đã gửi lời mời truyền thông xác nhận rằng sự kiện ra mắt dòng OPPO Find X5 sẽ diễn ra vào ngày 24 tháng 2. Sự kiện ảo sẽ được phát trực tiếp vào lúc 11:00 AM GMT (18:00 cùng ngày, theo giờ Việt Nam).

ngay-ra-mat-OPPO-Find-X5-1

Tại sự kiện này, công ty cũng dự kiến ​​sẽ công bố tai nghe OPPO Enco X2, máy tính bảng có tên OPPO Pad và đồng hồ thông minh OPPO Watch 2.

Cho đến nay, công ty đã xác nhận rằng các điện thoại thông minh hàng đầu sẽ được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1. Tin tức này cũng tiết lộ rằng điện thoại sẽ chạy ColorOS dựa trên hệ điều hành Android 12.

Gần đây, OPPO cũng tiết lộ mối quan hệ hợp tác với Hasselblad để phát triển mô-đun camera được sử dụng trong dòng sản phẩm Find X5. Họ cũng sẽ sử dụng MariSilicon NPU, là chip 6nm để xử lý các tác vụ xử lý hình ảnh trên loạt flagship tiếp theo.

ngay-ra-mat-OPPO-Find-X5-2

Nếu các báo cáo là đáng tin, thì OPPO Find X5 Pro có màn hình AMOLED LTPO Quad HD + 6,67 inch, cung cấp tốc độ làm mới màn hình 120Hz và đi kèm với một lớp Corning Gorilla Glass Victus để bảo vệ.

Thiết bị này được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1, đi kèm với bộ nhớ RAM LPDDR5 lên đến 12GB và bộ nhớ trong UFS 3.1 lên đến 512GB.

Về camera, thiết bị được cho là có cảm biến chính Sony IMX766 50 megapixel, cảm biến siêu rộng Sony IMX766 50 megapixel và ống kính tele 13 megapixel hoàn thiện thiết lập ba camera. Ở mặt trước, thiết bị sẽ có ống kính Sony IMX709 32 megapixel để chụp ảnh selfie và cuộc gọi video.

Điện thoại dự kiến ​​sẽ được cung cấp bởi pin 5.000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 80W, sạc không dây 50W.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về điện thoại OPPO Find X5. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8