oppo

OPPO chính thức hé lộ ColorOS 12 dựa trên Android 12

XEM NHANH

Theo rò rỉ, ColorOS 12 sẽ được OPPO ra mắt vào ngày 13/9. Đây là hệ điều hành dựa trên Android được OPPO sử dụng trên tất cả smartphone của hãng trên thế giới.

OPPO chính thức hé lộ ColorOS 12 trước thềm ra mắt

Mới đây, OPPO đã chính thức hé lộ về giao diện người dùng tuỳ biến ColorOS 12 dựa trên Android 12 của mình trên tài khoản Weibo bằng hình ảnh icon đồng hồ của ColorOS đang chỉ 12 giờ.

Năm ngoái, công ty Trung Quốc này cũng đã làm điều tương tự khi tổ chức một sự kiện dành riêng cho ColorOS 11 vào năm ngoái ngay sau khi Android 11 được phát hành. Do đó, điều tương tự có thể xảy ra trong năm nay.

5628889_ColorOS_12

Dựa trên những thông tin rò rỉ trước đó cho biết, ngoài việc mang đến ngôn ngữ thiết kế mới thì ColorOS 12 sẽ đi kèm với một tính năng gọi là “Cross Screen Interconnection” để kết nối và chiếu màn hình của điện thoại lên máy tính. ColorOS 12 sẽ không chỉ chạy trên điện thoại OPPO mà áp dụng đối với cả OnePlus và Realme .

coloros-12-img

Về phần Android 12, Google hiện vẫn chưa xác nhận ngày ra mắt. Phiên bản Android mới nhất vẫn đang trong tình trạng thử nghiệm. Tuy nhiên Google đã hướng dẫn các lập trình viên hoàn thiện ứng dụng của mình trên Android 12 và dự kiến ​​sẽ phát hành bản cập nhật Android 12 ổn định trong tháng này.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone cũng có thể chia đôi màn hình – Vừa dùng Facebook vừa xem Youtube

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý