OPPO chính thức giành vị trí dẫn đầu tại Trung Quốc

XEM NHANH

Theo thông báo mới nhất, hãng điện thoại Oppo đã vượt qua rất nhiều đối thủ khác để trở thành hãng điện thoại lớn nhất Trung Quốc.

oppo1

Điện thoại Oppo đã mang lại lợi nhuận cao cho hãng trong quí III năm 2016

Từ quí III năm nay, điện thoại Oppo đã có doanh số cực khủng, mang lại lợi nhuận cao cho hãng. Đồng thời giúp hãng này vươn lên vị trí số 1 ở thị trường Trung Quốc.

Oppo trở thành hãng điện thoại lớn nhất Trung Quốc

Theo số lượng mới nhất, trong quí III từ tháng 7 đến tháng 9 năm 2016, doanh số Oppo đã tăng trưởng mạnh, vượt qua cả hai hãng lớn Huawei và Xiaomi. Trong cùng kỳ năm ngoái, theo hãng nghiên cứu Counterpoint, thị phần của OPPO tại Trung Quốc chỉ đạt 9,9%.

oppo2

Bảng phân tích của Kevin Wang

Vậy mà năm nay, theo nhà phân tích nghiên cứu Kevin Wang, Oppo đã vượt lên đứng đầu thị trường Trung Quốc với 22 triệu đơn vị điện thoại thông minh được bán ra, thị phần chiếm 18%. Đứng thứ hai là Vivo đạt được con số 19 triệu thiết bị, thị phần 16%. Trong khi Huawei – hãng điện thoại số 1 Trung Quốc trước đó chỉ được 18 triệu, tụt xuống thứ 3 với thị phần 15% mà thôi. Và tiếp sau đó là Xiaomi ở vị trí số 4 với 12 triệu chiếc smartphone trong quí III năm 2016.

Lý do tại sao Oppo trở nên hot như thế?

OPPO đã xây dựng mạng lưới 23.000 điểm bán lẻ khắp Trung Quốc và các nước châu Á khác, cộng thêm là đầu tư hơn vào marketing ở các mảng

oppo3

Chiến lược quyết liệt của OPPO tỏ ra rất hiệu quả, từ tên tuổi vô danh vài năm trước, OPPO nhanh chóng vượt mặt các tên tuổi lớn để đứng đầu thị trường.

Không quá khác biệt so với những dòng smartphone tầm trung khác ở cấu hình nhưng Oppo lại để lại những dấu ấn đặc biệt, ví dụ như chiếc điện thoại Oppo F1s với khả năng selfie đánh vào tâm lý thích “sống ảo”của các bạn trẻ, hay chiếc Neo 7 có thiết kế đẹp “lung linh”. Đây là bằng chứng cho thấy thị trường điện thoại được thương mại hóa như thế nào và thị trường châu Á lớn đang ngày càng quan trọng ra sao.

Nếu bạn quan tâm, có thể xem thêm về điện thoại Oppo TẠI ĐÂY.

Tin mới nhất
kda-la-gi-thumb
KDA là gì? Hướng dẫn cách tính chỉ số KDA chuẩn nhất
code
Code Blox Fruit (Blox Piece) tháng 09/2024 x2 EXP, reset chỉ số mới nhất, cách nhập
Mã ICCID là gì? Cách lấy mã ICCID mới nhất cho iPhone
cach-bat-wifi-khong-can-mat-khau
Cách vào WiFi không cần mật khẩu cho điện thoại Android, iPhone