oppo-band-ra-mat-1

Vòng đeo tay OPPO Band ra mắt: Màn hình AMOLED, giá chỉ từ 199 NDT (~650 nghìn đồng)

XEM NHANH

Vậy là vào ngày hôm qua, tức 07/06, chiếc vòng đeo tay thông minh đầu tiên của OPPO với tên gọi OPPO Band đã chính thức ra mắt với mức giá tốt đi kèm với nhiều tính năng hữu ích.

OPPO Band – Chiếc vòng đeo tay thông minh đầu tiên của OPPO chính thức ra mắt

Sau nhiều thông tin rò rỉ trong suốt thời gian qua, cuối cùng mẫu vòng đeo tay thông minh của OPPO với tên gọi OPPO Band đã chính thức ra mắt tại thị trường quê nhà Trung Quốc. OPPO Band được trình làng với 3 phiên bản khác nhau, bao gồm phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản OPPO Band Fashion Edition và OPPO Band EVA Edition.

Theo đó, mẫu OPPO Band Fashion Edition sẽ có phần core (thân thiết bị) sẽ được nằm trong một khung thép không gỉ thay vì lớp vỏ bằng nhựa của phiên bản tiêu chuẩn. Với phiên bản EVA Edition cũng tương tự như vậy nhưng phần dây đeo sẽ mang nhiều màu sắc tươi tắn và trẻ trung hơn, lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình anime Neon Genesis Genesis Evangelion.

oppo-band-ra-mat-2

oppo-band-ra-mat-3

Hình ảnh các phiên bản của vòng đeo tay thông minh OPPO Band

Về thông số kĩ thuật, OPPO Band được trang bị một màn hình kích thước 1.1 inch, độ phân giải 294×126 trên tấm nền AMOLED. Bề mặt của OPPO Band được bảo vệ bằng một lớp kính cường lực chống trầy, vát cong 2.5 mềm mại. OPPO Band được tích hợp bộ vi xử lý Apollo 3 cho khả năng xử lý tác vụ mượt mà. Cùng với đó là chuẩn chống nước cao cấp 5ATM có thể “lặn” sâu được tới 50m.

Thiết bị được tích hợp tới 12 chế độ thể thao khác nhau, có hỗ trợ đo nhịp tim, đo nồng độ oxy trong máu. Chưa hết, OPPO Band còn có chế độ theo dõi giấc ngủ. Ngoài ra cũng không thể thiếu các tính năng cơ bản của một chiếc vòng đeo tay thông minh đó là hiển thị thông báo cuộc gọi, tin nhắn đến, thông báo ứng dụng, điều khiển nhạc,…

oppo-band-ra-mat-4

Cung cấp năng lượng cho OPPO Band là viên pin 100mAh mà theo như OPPO công bố là chỉ với 1.5h sạc, bạn sẽ có thể dùng được OPPO Band liên tục trong 14 ngày mới phải sạc lại. Thiết bị hỗ trợ công nghệ kết nối Bluetooth v5.0, tương thích với cả hệ điều hành Android và iOS.

Một số hình ảnh của OPPO Band:

Về giá bán, OPPO Band sẽ có giá khởi điểm cho phiên bản tiêu chuẩn là 199 Nhân Dân Tệ (~650 ngàn đồng) với 2 màu sắc cơ bản là Đen và Hồng; phiên bản Fashion Edition sẽ có giá là 249 Nhân Dân Tệ (~820 ngàn đồng) với 2 màu sắc là Đen và Vàng; cuối cùng là phiên bản EVA Edition có mức giá là 299 Nhân Dân Tệ (~980 ngàn đồng).

Cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và đánh giá như thế nào về OPPO Band? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hô biến tai thỏ trên iPhone X, Xr, Xs, 11 trở thành tai mèo, tai gấu cực thú vị | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí
tro-choi-2-nguoi
Tổng hợp 24 game Y8 2 người chơi | Chơi game online miễn phí hay nhất