OPPO Band 2 ra mắt

OPPO Band 2 ra mắt với màn hình AMOLED và thời lượng pin lên tới 2 tuần

XEM NHANH

Mới đây, OPPO cũng tổ chức một sự kiện giới thiệu sản phẩm tại Trung Quốc. Công ty đã ra mắt dòng OPPO Band 2 và một số sản phẩm khác. Đồng hồ đeo tay thế hệ thứ hai có rất nhiều cải tiến về thiết kế và tính năng. 

OPPO Band 2 ra mắt tại Trung Quốc

Theo giới thiệu từ OPPO, chiếc OPPO Band 2 sẽ sở hữu màn hình AMOLED 1.57 inch với độ sáng tối đa 500nits. Dây đeo thông minh được thiết kế lại trông khá cao cấp. Đồng hồ có kích thước 45.3 x 29.1 x 10.6mm và chỉ nặng 33g. Đồng hồ hỗ trợ lên đến 200 mặt dây đeo bao gồm các mặt đa chức năng tùy chỉnh

OPPO Band 2 ra mắt

Về tính năng, OPPO Band 2 hỗ trợ hơn 100 chế độ thể thao bao gồm: đua xe, tập luyện, bơi lội, v.v. OPPO Band 2 được trang bị bộ vi xử lý Apollo 3.5 kết hợp với 8MB PSRRAM và bộ nhớ 128MB Nand. Đáng chú ý, nhà sản xuất đã trang bị cho nó viên pin 200mAh có thể kéo dài đến 14 ngày. Một số tính năng khác bao gồm theo dõi nhịp tim 24/7, theo dõi giấc ngủ, khả năng chống nước 5ATM.

OPPO Band 2 ra mắt

OPPO Band 2 hiện đã có thể đặt hàng trước tại Trung Quốc. Phiên bản tiêu chuẩn của OPPO Band 2 có giá 249 Nhân dân tệ, trong khi phiên bản NFC có giá 279 Nhân dân tệ. Đồng hồ sẽ chính thức được mở bán tại Trung Quốc vào ngày 19/8. Tuy nhiên hiện vẫn chưa rõ liệu công ty có ra mắt OPPO Band 2 trên toàn cầu hay không.

Trên đây là thông tin OPPO Band 2 ra mắt. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
giam-dung-luong-anh
4 cách giảm dung lượng ảnh trực tuyến mà vẫn giữ nguyên chất lượng ảnh
acer-gaming-nitro
Acer Gaming Nitro Series: Dòng laptop gaming tầm trung vừa được ra mắt
android-15-beta
Google ra mắt bản Android 15 beta đầu tiên
android-tam-trung
Bốn điện thoại Android tầm trung sắp ra mắt trong tháng 6