oppo

OPPO ấn định ngày ra mắt smartphone màn hình gập OPPO Find N vào 15/12

XEM NHANH

Không còn úp mở nữa, chiếc điện thoại màn hình gập đáng mong chờ nhất của OPPO đã được hãng xác nhận sẽ trình làng trong sự kiện INNO Day hàng năm do hãng đề xuất.

OPPO Find N ra mắt vào ngày 15/12

Mới đây, OPPO đã thông qua mạng xã hội Weibo của Trung Quốc đăng tải 1 vieo giới thiệu về smartphone mới mang tên Find N sẽ ra mắt vào ngày 15/12 tới. Thiết bị này có thể gập vào trong và mang nhiều nét tương đồng với đối thủ Galaxy Z Fold3 của Samsung nhưng kích thước nhỏ hơn.

Đoạn teaser xuất hiện trên Weibo không đi sâu vào chi tiết thông số kỹ thuật. Tuy nhiên, người dùng dễ dàng nhận thấy rằng ở mặt trước, phần notch của OPPO Find N có chứa camera trước để chụp ảnh selfie và một ngăn chứa camera phía sau riêng biệt. Một số tin đồn cho biết chiếc smartphone này được trang bị tấm nền LTPO OLED với tốc độ làm mới 120Hz. Màn hình phía trước dự kiến ​​sẽ hỗ trợ tốc độ làm tươi 60Hz.

295f50b0-58da-11ec-9aeb-d1a7e4cba168.cf

Về phần cấu hình, OPPO Find N dự kiến sẽ được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 888, đi kèm dung lượng RAM 12GB và bộ nhớ trong 512G. Khi mở bán, sản phẩm có giao diện ColorOS 12 mới ra mắt cách đây không lâu của OPPO trên hệ điều hành Android 12. Ngoài ra, OPPO Find N còn được đồn đoán có 3 camera với cảm biến chính đạt 50MP. Viên pin 4.500mAh với hỗ trợ sạc nhanh 65W.

Tạm kết 

Hãy cùng đếm ngược đến 15/12 để có cái nhìn chi tiết về chiếc smartphone màn gập này nhé! Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: MẸO DÙNG MACBOOK KHÔNG LO CHAI PIN!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng