oppo

OPPO âm thầm ra mắt A16K ở Philippines: Chip MediaTek Helio G35, phân khúc smartphone giá rẻ

XEM NHANH

Sau dòng A16 và A16s, mới đây, OPPO đã tiếp tục tung ra một biến thể khác mang tên A16K tại Philippines. Tuy nhiên, sản phẩm mới này lại không được hãng quảng bá rầm rộ.

OPPO A16K: Chip MediaTek Helio G35, màn 6.52 inch, giá chỉ hơn 3 triệu đồng 

Dựa trên tấm poster mà hãng đăng tải mới đây, người dùng đã nắm được những thông tin đầu tiên liên quan đến cấu hình máy. Theo đó, OPPO A16K sẽ sở hữu màn hình dạng giọt nước quen thuộc, với tấm nề IPS LCD có kích thước. 6.52 inch. Độ phân giải màn hình là HD+ và đạt tần số quét 60Hz tiêu chuẩn. Ngoài ra, camera selfie ở mặt trước đạt 5MP, hỗ trợ chụp ảnh tự sướng và video call rõ nét.

oppo-a16k-render-1_1280x636-800-resize

Ở mặt lưng, OPPO A16K có một cụm camera hình vuông. Tuy nhiên, vì là smartphone phân khúc giá rẻ nên nó chỉ có 1 cảm biến chính duy nhất với độ phân giải 8MP. Còn lại là đèn flash LED để hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu.

Về phần cấu hình, OPPO trang bị cho A16K chip MediaTek Helio G35 tám lõi. Cùng với đó là dung lượng RAM 4GB và 64GB bộ nhớ trong. Máy vẫn có thể mở rộng thêm thông qua thẻ nhớ microSD nếu muốn.

oppo

Viên pin của thiết bị đạt 4230mAh. Khi bán ra, OPPO A16K sẽ có giao diện ColorOS 11.1 Lite dựa trên hệ điều hành Android 11. Giá mở bán tại Philippines sẽ là 6.999 Peso (tương đương 3.15 triệu đồng).

Tạm kết

Thông tin trên về OPPO A16K đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêmTop 5 ứng dụng đọc sách cho tablet của bạn! #NokiaT20

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024