OPPO AirVOOC 45W ra mắt

Bộ sạc OPPO AirVOOC 45W đạt chứng nhận, chuẩn bị ra mắt toàn cầu

XEM NHANH

OPPO là một trong những thương hiệu thường giới thiệu các giải pháp sạc nhanh cho smartphone. Tới đây, công ty sẽ ra mắt sạc OPPO AirVOOC 45W trên toàn cầu. Bộ sạc này đã đạt được các chứng nhận tại Indonesia. 

Bộ sạc OPPO AirVOOC 45W sắp ra mắt toàn cầu

Vài tuần trước, OPPO đã ra mắt chiếc điện thoại Find X3 Pro thuộc phân khúc cao cấp. Sau đó một ngày, công ty cũng giới thiệu bộ sạc không dây AirVOOC 45W. Bộ sạc này được bán với mức giá 329 nhân dân tệ, khoảng 50USD tại Trung Quốc. Mới đây, bộ sạc này đã đạt được chứng nhận tại Indonesia. Đây là bằng chứng cho thấy bộ sạc này sắp ra mắt trên toàn cầu.

OPPO AirVOOC 45W ra mắt

Bộ sạc không dây OPPO được tìm thấy trên trang web của Indonesia với số model OAWV02. Mặc dù OPPO Find X3 Pro đang hỗ trợ sạc không dây đến 30W nhưng chưa hỗ trợ giao thức AirVOOC. Đây có thể sẽ là điểm khác biệt của OPPO Find X3 Pro khi ra mắt trên toàn cầu. OPPO Find X3 Pro được đáng giá là một trong những flagship đáng mua trong năm 2021. Bạn có thể tham khảo nếu có quan tâm đến dòng sản phẩm này nhé.

 

Thông tin bộ sạc AirVOOC 45W

Bên cạnh đó, OnePlus cũng chuẩn bị giới thiệu bộ sạc không dây 50W đến thị trường toàn cầu. Bộ sạc này dự kiến sẽ có một số điểm nổi trội hơn so với sạc nhà OPPO. Dù sao thì, hãy cùng chờ đánh giá từ trải nghiệm thực tế của hai thiết bị này.

OPPO AirVOOC 45W ra mắt

Theo thông tin, bộ sạc không dây AirVOOC 45W của OPPO sẽ hỗ trợ đầu vào 18W/ 20W/ 65W. Thiết bị hỗ trợ đầu ra công suất 45W nhưng một số thiết bị sẽ bị giới hạn ở mức 15W. Bộ sạc này có hỗ trợ cổng kết nối Type-C. Nó cũng có tính năng bảo vệ khi quá điện áp, quá dòng tải, tản nhiệt. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin khi bộ sạc ra mắt toàn cầu.

Trên đây là thông tin OPPO AirVOOC 45W ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị