oppo-a98-2

OPPO A98 có thể trang bị màn hình cong tràn cạnh, camera 108MP và sạc 67W

XEM NHANH

Mới đây thông tin OPPO A98 có thể trang bị màn hình cong tràn cạnh, camera 108MP và sạc 67W khiến nhiều OPPO fan vô cùng thích thú.

OPPO A98 có thể trang bị màn hình cong tràn cạnh, camera 108MP và sạc 67W

Thông tin mới mà giới thạo tin chia sẻ cho thấy OPPO A98 được cho là sẽ có tần số quét 120Hz và độ phân giải Full HD+. Theo một bài đăng trên Weibo trước đây, màn hình sẽ cung cấp độ mờ PWM lên đến 2160Hz. Chiếc điện thoại này sẽ có tỷ lệ màn hình so với thân máy cao.

Chip Qualcomm với số hiệu SM7325 sẽ cung cấp năng lượng cho OPPO A98. Do đó, có vẻ như thiết bị sẽ được cung cấp sức mạnh bởi nền tảng di động Snapdragon 778G. Rò rỉ không có thông tin về RAM và bộ nhớ trong của A98.

oppo-a98-1

Thiết bị sẽ được trang bị camera 108MPl ở mặt sau. Tuy nhiên, rò rỉ không đề cập gì đến camera phụ và camera selfie trên thiết bị. Nó sẽ có một viên pin 5.000mAh hỗ trợ sạc nhanh 67W.

DCS cũng cho biết OPPO sẽ sớm tung ra các mẫu điện thoại tầm trung mới tại thị trường Trung Quốc và quốc tế. Tuy nhiên, ông không chia sẻ bất kỳ thông tin nào về thông số kỹ thuật của chúng.

Nhà sản xuất Trung Quốc dự kiến ​​sẽ ra mắt dòng Reno 9 vào tháng 11 tại Trung Quốc. Vào tháng 12, dự kiến ​​sẽ công bố các thiết bị Find N2 và Find N Flip.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm:Đánh giá camera Oppo Reno8 Pro: Chụp chân dung NGON!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
pokemon-games-thumb
Top game Pokemon đại chiến hay nhất chơi trên điện thoại
transformers-thumb
Transformers: Rise of the Dark Spark cùng các thông tin và gameplay
plant-and-zombie-thumb
Hướng dẫn cách chơi Plants vs Zombies 2 cho người mới bắt đầu
portal-thumb
Game giải đố một người chơi mới nhất đến từ Valve, phong cách chơi độc lạ