OPPO-A95-ra-mat-1

OPPO A95 ra mắt – smartphone Đa Z Năng: pin 5000mAh, camera AI 48MP, giá chỉ 6.99 triệu

XEM NHANH

Hôm nay (26/11), OPPO đã chính thức ra mắt OPPO A95, sản phẩm mới nhất trong dòng A series tại thị trường Việt Nam. Với thiết kế đón đầu xu hướng, công nghệ cải tiến, chiếc smartphone này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng trẻ sành điệu.

Cấu hình mạnh mẽ, dung lượng pin 5000mAh

OPPO A95 trang bị vi xử lý Qualcomm SnapdragonTM 662 mang đến trải nghiệm mượt mà và hiệu quả. Máy có cả hệ thống tăng cường, đây là giải pháp công nghệ tối ưu hóa hệ thống nhằm đảm bảo điện thoại vận hành trơn tru. OPPO A95 cũng đi kèm RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Đặc biệt, với công nghệ Mở rộng RAM máy có thể chuyển đổi một phần bộ nhớ ROM không sử dụng thành RAM khi tính năng được kích hoạt.

OPPO-A95-ra-mat-5

OPPO A95 đã giải quyết được nỗi lo của người dùng về thời gian sử dụng. Viên pin khủng 5000mAh tích hợp sạc nhanh 33W cho phép sạc đầy 100% pin chỉ trong 72 phút. Ngoài ra, chỉ với 5 phút sạc, người dùng đã có 1.8 giờ xem video YouTube và 5.7 giờ gọi thoại.

OPPO còn bổ sung thêm một loạt tính năng sạc cho A95 để nâng cao sự an toàn và tiện lợi. Tính năng Bảo vệ pin giúp cá nhân hóa việc sạc qua đêm một cách thông minh. Tính năng Kiểm soát nhiệt độ khi sạc sẽ giám sát quá trình tản nhiệt và kiểm soát chặt chẽ nhiệt độ thiết bị nhằm giải toả lo ngại về an toàn sạc. Bên cạnh đó, Chế độ siêu tiết kiệm pin và Chế độ siêu chờ ban đêm cũng giúp tối đa thời lượng pin còn lại trong những lúc cấp thiết.

Hệ thống camera AI ấn tượng

OPPO A95 sở hữu bộ ba camera AI 48MP ở mặt sau kết hợp với một loạt tính năng hỗ trợ AI để nâng cao chất lượng ảnh chụp. Người dùng có thể trải nghiệm các tính năng: 15 bộ lọc hình ảnh; Nhận diện cảnh tăng cường AI giúp nhận dạng thông minh các cảnh chụp phổ biến và tối ưu hóa màu sắc, độ bão hòa, độ sáng; Chế độ ban đêm cho phép chụp ảnh đủ sáng và rõ nét vào buổi tối hoặc trong điều kiện thiếu sáng.

Máy có camera trước 16MP đi kèm các tính năng Làm đẹp AI 2.0Chế độ ban đêm camera trước tạo ra các bức ảnh selfie sắc nét. Dành cho những nhu cầu sáng tạo và cá tính hơn, A95 còn được trang bị loạt tính năng như Video chống rung, SLO-MOứng dụng SoLoop, giúp lưu giữ mọi khoảnh khắc quý giá trong cuộc sống thật dễ dàng.

OPPO-A95-ra-mat-4

Thiết kế thời thượng với độ bền cao

OPPO A95 có màn hình “chấm O” AMOLED 6.43 inch với tỷ lệ màn hình 90.8% và độ phân giải 2400×1080. Màn hình còn hỗ trợ Bảo vệ mắt cả ngày với một loạt các tính năng bao gồm Đèn nền thông minh AI và Làm dịu DC. Thiết bị cực kỳ mỏng nhẹ với độ dày chỉ 7.95mm và trọng lượng 175g.

OPPO A95 có hai phiên bản màu sắc nổi bật bao gồm Bạc phá cáchĐen mạnh mẽ. Cả hai phiên bản đều được hoàn thiện với thiết kế OPPO Glow độc quyền của OPPO. Nhờ đó, máy sở hữu vẻ ngoài lấp lánh tinh tế, vừa phản chiếu ánh sáng lại vừa lì nhám với kết cấu bề mặt như cát mịn. Phần mặt lưng tạo cảm giác cầm trên tay cực kỳ êm ái, đồng thời có khả năng chống bám vân tay, chống xước, chống mài mòn và chống cháy.

Với xếp hạng chống bụi và chống nước IPX4, OPPO A95 đã vượt qua một loạt các bài kiểm tra độ bền như va chạm với các vật liệu gia dụng phổ biến, mô phỏng sự mài mòn trong các tình huống hàng ngày, đảm bảo thiết bị có thể bền bỉ trong mọi hoạt động.

OPPO-A95-ra-mat-3

Năng suất vượt trội với ColorOS 11.1

ColorOS 11.1 trên OPPO A95 là nền tảng mang lại trải nghiệm người dùng hiệu quả và tiện lợi, giúp cải thiện năng suất hàng ngày với mọi loại tác vụ. Chẳng hạn với cửa sổ FlexDrop, người dùng có thể chuyển đổi đa tác vụ mượt mà giữa các ứng dụng khác nhau. Người dùng cũng có thể lưu hình ảnh, video, tài liệu và các tệp riêng tư khác trong Két an toàn để ngăn người thứ ba truy cập. ColorOS 11.1 còn bảo vệ sự an toàn và quyền riêng tư của người dùng với nhiều tính năng hữu ích như tính năng Tất cả các tình huống SOS.

OPPO A95 còn hỗ trợ một số tính năng tùy chỉnh hỗ trợ tối đa khi chơi game. Ví dụ như Hệ thống tăng cường đảm bảo quá trình chơi game ổn định, tiết kiệm điện năng và kiểm soát nhiệt độ tốt hơn. Ngoài ra, các tính năng như Không gian trò chơi, Trợ lý trò chơi, Chế độ game thủ và Thông báo & cửa sổ trò chơi thả nổi đều góp phần tạo nên trải nghiệm chơi game hoàn toàn nhập vai.

OPPO-A95-ra-mat-2

Hưởng ưu đãi và chế độ bảo hành của OPPO

Ngoài ra, với ứng dụng My OPPO, người dùng OPPO A95 được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt dành riêng trong thời gian sản phẩm ra mắt như giảm giá phụ kiện, phí sửa chữa, tích luỹ điểm thưởng nhận các voucher ưu đãi, tra cứu thời hạn bảo hành, tình trạng sửa chữa máy,… Bên cạnh đó, OPPO luôn chú trọng chất lượng dịch vụ uy tín với hệ thống cửa hàng chính hãng và trung tâm bảo hành trên khắp cả nước, cung cấp chất lượng dịch vụ ngày càng nâng cao như Dịch vụ bảo hành 1 giờ.

Giá bán của OPPO A95

OPPO A95 đã được mở bán chính thức tại hệ thống Hoàng Hà Mobile với giá niêm yết 6.990.000đ.

Quà tặng: Tai nghe LG FN4 chính hãng trị giá 2.790.000đ.

>> Không nhận quà giá chỉ còn 6.390.000đ <<

Đặt mua sản phẩm tại đây

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Đánh giá nhanh VIVO Y21s : dưới 5 triệu đồng liệu có đáng mua ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay