hinh-anh-oppo-a95-4g-1

OPPO A95 4G lộ diện rõ nét trong ảnh trên tay và poster

XEM NHANH

Các báo cáo gần đây cho biết OPPO đang chuẩn bị ra mắt một chiếc smartphone tầm trung với tên gọi OPPO A95 4G. Một leaker đã tiết lộ cả hình ảnh poster và trên tay của chiếc điện thoại này.

Hình ảnh thực tế OPPO A95 4G 

Leaker Sudhanshu Ambhore đã chia sẻ hình ảnh poster quảng cáo của OPPO A95 4G. Theo đó, chiếc smartphone này sẽ có màn hình đục lỗ với camera selfie nằm ở góc bên trái. Phía sau là cụm ba camera với các ống kính sắp xếp theo chiều dọc.

hinh-anh-oppo-a95-4g-3

Dự kiến, OPPO A95 4G sẽ có hai màu bao gồm Glowing Starry Black và Rainbow Silver. Nguồn tin rò rỉ cũng đã tiết lộ những hình ảnh trên tay thực tế của hai màu sắc này. Ngoài ra không có thêm thông tin gì về cấu hình của máy. Khả năng cáo OPPO A95 4G sẽ cập bến thị trường Đông Nam Á trong tháng 11.

Rò rỉ thông số của OPPO A95 4G

OPPO A95 4G gần đây đã được phát hiện trên trang web điểm chuẩn Geekbench. Chiếc smartphone này sẽ đi kèm với RAM 8GB và chip Snapdragon 662. Ngoài ra, máy còn xuất hiện tại các trang web chứng nhận, cho thấy sẽ cài đặt sẵn ColorOS 11.1, trang bị pin 5,000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 33W.

hinh-anh-oppo-a95-4g-2

Một số nguồn tin đoán rằng OPPO A95 4G ​​sẽ là phiên bản đổi thương hiệu của OPPO F19 đã ra mắt tại Ấn Độ vào đầu năm nay. Nhớ lại thì OPPO F19 có màn hình AMOLED 6.43 inch, Full HD+, dùng chip Snapdragon 662, chạy Android 11 với giao diện người dùng ColorOS 11.1. Máy có camera chính 48MP, camera trước 16MP và pin 5,000mAh hỗ trợ sạc nhanh 33W. Thông số có nhiều điểm tương đồng với OPPO A95 4G sắp ra mắt.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá nhanh OPPO A55 – Tân binh cam khủng pin trâu đến từ nhà OPPO

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí