oppoa94

OPPO A94 ra mắt tại Việt Nam: Thiết kế ấn tượng, chip Helio P95, 4 camera 48MP, giá hơn 7 triệu đồng

XEM NHANH

Mới đây, chiếc OPPO A94 đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này được dự đoán sẽ là một trong những chiếc smartphone dẫn đầu xu hướng giới trẻ năm nay với slogan:“Sống bứt phá – Tối đa trải nghiệm”.

Thiết kế thời thượng

OPPO A94 thiết kế siêu mỏng chỉ 7,8mm và nặng 172g. Phía mặt lưng được làm từ chất liệu nhựa được xử lý cong 3D cho cảm giác mềm mại tinh tế, thu hút mọi ánh nhìn.

Nổi bật bên trên là cụm 4 camera để chung trong một mô-đun hình chữ nhật. Trong đó, cảm biến chính của máy đạt 48MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP và camera đo chiều sâu 2MP. Ngoài ra, camera selfie phía trước là 32MP.

saostar-jkmedbuvvcrfzh88

Ở mặt trước, OPPO A94 sở hữu màn hình đục lỗ AMOLED 6,43 với độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 pixel) inch rực rỡ và rõ nét. Máy còn trang bị chế độ Sunlight tự động điều chỉnh khả năng hiển thị. Tùy theo cường độ ánh sáng xung quanh, người dùng vẫn có thể nhìn rõ màn hình ngay cả dưới ánh nắng gắt.

Máy bán ra sẽ có hai phiên bản màu sắc bắt mắt là Đen Mạnh Mẽ và Tím Cá Tính cho người dùng lựa chọn.

Cấu hình OPPO A94

OPPO A94 được trang bị vi xử lý MediaTek Helio P95 tám nhân mạnh mẽ. Con chip này cùng dung lượng RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB giúp người dùng có thể thoải mái giải trí, chơi game với đồ họa mượt mà.

Thêm vào đó, OPPO A94 còn tích hợp hệ thống tản nhiệt được cải tiến để tối ưu hóa tản nhiệt do các tựa game nặng, từ đó giúp điện thoại ít bị giật lag.

3-oppo-a94-kv-co-gia-1616649113548724616626

 

Ngoài ra, tính năng “chia sẻ lân cận” thú vị cho phép những người dùng OPPP có thể chia sẻ các tập tin trực tiếp với nhau trong cự li gần siêu tiện lợi.

Với chiếc smartphone đời mới này, OPPO trang bị cho nó viên pin dung lượng 4.310mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC 30W và có củ sạc đi kèm sẵn trong hộp.

Giá bán chính thức 

Về giá bán, OPPO A94 sẽ chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam với mức giá 7.690.000 đồng.

Tuy nhiên, khi mua OPPO A94 chính hãng tại Hoàng Hà Mobile khác hàng sẽ được hỗ trợ giá cực tốt chỉ còn 6.990.000 đồng. Ngoài ra còn có chế độ đổi trả trong 15 ngày đầu và miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Đặt mua OPPO A94 tại đây

Bạn đọc thích sản phẩm mới của OPPO ra mắt chứ? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TOP 5 điện thoại 5G GIÁ TỐT đầu năm 2021

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý