oppo-a93-ra-mat-viet-nam-1

OPPO F17 Pro có tên quốc tế là A93, sẽ sớm được ra mắt tại Việt Nam với mức giá tốt

XEM NHANH

OPPO A93, mẫu smartphone được biết tới với cái tên khác OPPO F17 Pro tại thị trường Ấn Độ có khả năng cao sẽ sớm được ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian ngắn sắp tới đây với mức giá tốt.

OPPO A93 sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam với cấu hình ổn, giá tốt

Vào đầu tháng 9 vừa qua, OPPO đã chính thức trình làng hai mẫu smartphone mới của hãng là OPPO F17 và F17 Pro tại thị trường Ấn Độ. Và theo như nhiều nguồn tin được rò rỉ gần đây thì OPPO F17 nhiều khả năng sẽ có thêm phiên bản quốc tế với tên gọi là OPPO A93, và chắc chắn sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam trong thời gian ngắn sắp tới.

Điểm qua một chút về cấu hình phần cứng, OPPO F17 Pro (hoặc OPPO A93) sở hữu một màn hình rộng 6.43 inch, độ phân giải Full HD+ trên tấm nền Super AMOLED. Và đây cũng là một trong số những mẫu smartphone có thân hình nhỏ gọn nhất năm 2020 khi máy có độ mỏng chỉ là 7.48mm.

oppo-a93-ra-mat-viet-nam-2

OPPO F17 Pro (hay OPPO A93)

Tích hợp bên trong máy sẽ là bộ vi xử lý Helio P95 tới từ MediaTek, đi cùng với đó là thanh RAM 8GB cùng với 128GB bộ nhớ trong. Ngoải ra, OPPO A93 chắc chắn cũng sẽ được cài đặt sẵn giao diện ColorOS 7.2 được tùy biến trên nền hệ điều hành Android 10 ngay ra mắt.

Về khả năng nhiếp ảnh, OPPO F17 (A93) được trang bị một cụm camera selfie kép ở mặt trước với độ phân giải lần lượt là 16MP và 2MP. Hệ thống bộ tứ camera phía sau có thông số kĩ thuật bao gồm camera chính độ phân giải 48MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera mono đơn sắc 2MP và cuối cùng là camera mono chân dung 2MP.

Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin có dung lượng 4.015mAh, cùng với công nghệ sạc nhanh 18W. Về mức giá bán, hiện tại OPPO F17 Pro (A93) đang có mức giá tại thị trường Ấn Độ là 23.000 Rupi (~7.3 triệu đồng). Vì vậy chúng ta hoàn toàn có thể mong chờ máy sẽ có một mức giá hợp lý khi được trình làng tại Việt Nam.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Aris – Lưu ý kỹ trước khi quyết định mua

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí