OPPO A80 5G

Oppo A80 5G ra mắt với màn hình 120Hz, Dimensity 6300, pin 5.100mAh, sạc 45W

XEM NHANH

Bên cạnh các mẫu điện thoại cao cấp, OPPO cũng giới thiệu rất nhiều smartphone tầm trung. Mới đây công ty đã ra mắt điện thoại OPPO A80 5G mới với thiết kế đẹp mắt, hệ thống camera 50MP, chip Dimensity 6300, chống nước IP54 và tốc độ sạc pin nhanh 45W. Cùng xem trong bài viết dưới đây nhé. 

Điện thoại OPPO A80 5G ra mắt

OPPO là nhà sản xuất các thiết bị điện tử đến từ Trung Quốc. Mới đây, nhà sản xuất này vừa chính thức ra mắt chiếc điện thoại mới có tên gọi Oppo A80 5G tại thị trường Châu Âu. Cụ thể điện thoại được phân phối tại Hà Lan. Điện thoại OPPO A80 5G được thiết kế tinh tế, trẻ trung, hiện đại phù hợp với thị hiếu của người dùng trẻ. Không chỉ vậy, màu sắc của dòng điện thoại này cũng khá hợp thời trang với các tuỳ chọn trang nhã, bắt mắt.

OPPO A80 5G

Trước đó, OPPO cũng đã ra mắt chiếc điện thoại A3 Pro với mức giá 17.999 Rupee vào tháng 6 năm nay. Dòng điện thoại OPPO A3 Pro có 2 phiên bản, trong đó phiên bản quốc tế có cấu hình phần cứng yếu hơn 1 chút so với OPPO A3 Pro phiên bản nội địa. Chiếc smartphone này cũng được biết đền là siêu bền bỉ trong phân khúc tầm trung. OPPO A80 5G là phiên bản được thiết kế dựa trên OPPO A3 Pro này. Vì thế độ bền của máy cũng được đánh giá cao. 

Thông số kỹ thuật và tính năng của Oppo A80 5G

Thiết bị có kích thước 165,79 x 76,14 x 7,68mm và nặng 186 gram. Về thông số kỹ thuật của điện thoại này, OPPO A80 5G sở hữu màn hình IPS LCD 6,67 inch với thiết kế notch đục lỗ chứa camera selfie. Màn hình cung của điện thoại có độ phân giải HD+, tốc độ làm mới 120Hz và độ sáng tối đa 1.000 nits, sẽ mang đến trải nghiệm mượt mà cho người sử dụng. Tần số quét cao cũng sẽ hỗ trợ tốt khi người dùng xem phim hoặc chơi game. Thiết bị được cài đặt chạy trên ColorOS 14 dựa trên hệ điều hành Android 14 và được tích hợp cảm biến vân tay vào nút nguồn gắn bên hông để nâng cao bảo mật. 

OPPO A80 5G

OPPO A80 5G được trang bị Chipset Dimensity 6300 mạnh mẽ từ MediaTek. Viên pin của máy có dung lượng khủng 5.100mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh SuperVOOC 45W độc quyền qua cổng kết nối USB-C. Người dùng có thể sử dụng thoải mái không bị gián đoạn trong suốt một ngày dài.Thiết bị được trang bị RAM 8 GB RAM LPDDR4x và 256 GB dung lượng lưu trữ UFS 2.2. OPPO A80 5G có camera trước 8MP để chụp ảnh selfie và gọi video. Ở mặt sau, máy có hệ thống bao gồm camera chính 50MP và camera kép 2MP. Ngoài ra, điện thoại còn được trang bị các tính năng khác như hỗ trợ SIM kép, Wi-Fi 5, Bluetooth 5.3, cổng USB-C và giắc cắm tai nghe(âm thanh) 3,5 mm. 

Giá bán của điện thoại Oppo A80 5G

Ngoài các thông số trên, chiếc điện thoại này sẽ có các tính năng AI như AI Eraser để xóa các đối tượng không mong muốn trong ảnh. Hoặc tính năng AI LinkBoost để tối ưu hóa mạng, AI bảo vệ sạc kéo dài thời lượng pin và kéo dài tuổi thọ pin. Mặt khác, OPPO A80 5G đạt chuẩn xếp hạng IP54 về khả năng chống bụi và chống tia nước nên bạn không cần lo lắng khi vô tình để nước rơi vào điện thoại. 

OPPO A80 5G

Theo báo cáo, Oppo A80 5G được nhà sản xuất bán ra trên thị trường với mức giá 299 euro tương đương 8,25 triệu đồng cho phiên bản RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB tại Hà Lan. Thiết bị có sẵn hai màu sắc tùy chọn là Starry Black (Đen sao) và Purple (Tím). Hiện tại, trang web của OPPO Hà Lan mới chỉ chia sẻ phiên bản màu đen. OPPO vẫn chưa tiết lộ kế hoạch bán sản phẩm này trên thị trường quốc tế nhưng có thể họ sẽ mở bán thêm tại các khu vực khác. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này hãy theo dõi thông tin tại Hoàng Hà Mobile nhé. 

Tạm kết

Trên đây là bài viết thông tin OPPO ra mắt điện thoại OPPO A80 5G với thông số ấn tượng. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm:

Tin mới nhất
Hướng dẫn tải và chơi Mini World Block Art – Vùng đất ma thuật
Tải 8 Ball Pool APK – Game Bida đỉnh cao trên PC, Android, iOS
code-blox-fruit-moi-nhat-1
Full code RIVALS Roblox mới nhất 2024, hướng dẫn nhập
8-ball-pool-online-1
8 Ball Pool online và Billiards game mà bạn nên chơi