oppo-a53-snapdragon-460-1

OPPO A53 trở thành chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới tích hợp vi xử lý Snapdragon 460

XEM NHANH

Với sự ra mắt lặng lẽ tại Indonesia vào ngày 20/8 vừa qua, OPPO A53 chính thức là mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 460 cùng với mức giá hợp lý.

OPPO A53 – Chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới trang bị vi xử lý Snapdragon 460

Cụ thể, mẫu điện thoại thông minh mới này của OPPO sở hữu màn hình IPS LCD kích thước 6.5 inch, độ phân giải HD+ 1600 x 720px. Điểm nhấn đặc biệt nhất chính là công nghệ tần số quét màn hình cao 90Hz, giúp mọi trải nghiệm xem phim, chơi game của người dùng sẽ trở nên mượt mà hơn rất nhiều. Màn hình của máy được thiết kế theo dạng “đục lỗ”, khá thời thượng hiện nay, chứa camera selfie 16MP.

Mặt sau của máy được hoàn thiện từ nhựa cao cấp Polycarbonat bóng bẩy, sang trọng và nếu như nhìn qua sẽ ngỡ như là mặt lưng kính. Mặt sau cũng là nơi xuất hiện của hệ thống 3 camera với thông số kĩ thuật lần lượt là: Camera chính độ phân giải 13MP, camera macro 2MP và cuối cùng là camera tele 2MP. Mặt trước sẽ là camera selfie với độ phân giải 16MP như đã nhắc tới ở trên.

oppo-a53-snapdragon-460

OPPO A53 với 3 lựa chọn màu sắc

Những thông số phần cứng khác của máy bao gồm vi xử lý Snapdragon 460 mới được Qualcomm công bố vào đầu năm nay. Theo Qualcomm, smartphone khi được tích hợp bộ vi xử lý Snapdragon 460 sẽ cho hiệu suất “nhảy vọt” so với những dòng vi xử lý Snapdragon 4xx cũ trước đây. Đi cùng với vi xử lý Snapdragon 460 trên OPPO A53 sẽ là thanh RAM 4GB, bộ nhớ trong 128GB, có thể mở rộng thêm không gian lưu trữ tối đa lên tới 256GB qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Các cổng kết nối ngoại vi trên OPPO A53 gồm có cổng âm thanh 3.5mm, cổng sạc USB Type-C. Máy được cài đặt sẵn giao diện tùy biến ColorOS 7.2 dựa trên nền tảng Android 10. Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin dung lượng 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W.

Tạm kết

Theo như một số tin đồn gần đây, OPPO A53 có vẻ cũng sẽ sớm được OPPO trình làng tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới đây, có lẽ chỉ là ngay trong đầu tháng sau. Hoàng Hà Mobile sẽ liên tục cập nhật tin tức về mẫu smartphone này ngay khi có thông tin ra mắt.

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về OPPO A53 cùng vi xử Snapdragon 460 trên máy? Và có dự đoán mức giá sẽ là bao nhiêu? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Live 4 khác gì Live “thường” ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới