oppo-a52-ra-mat-1

OPPO A52 chính thức ra mắt với màn hình đục lỗ, 4 camera sau cùng mức giá tầm trung

XEM NHANH

Vậy là rất nhanh chóng, chỉ sau 2 ngày có tin đồn rò rỉ, tới ngày hôm nay OPPO A52 đã chính thức ra mắt với thiết kế màn hình đục lỗ, 4 camera sau đúng như những thông tin được hé lộ, cùng với mức giá phân khúc tầm trung.

OPPO A52 chính thức ra mắt với mức giá nằm ở phân khúc tầm trung

Tính từ đầu năm tới nay, OPPO có lẽ đang là hãng điện thoại có hoạt động mạnh mẽ nhất. Hãng đã liên tiếp cho ra mắt các các mẫu smartphone của mình, bao gồm OPPO A92s, OPPO A12, OPPO Find X2 Lite và mới đây nhất chính là chiếc OPPO A52.

Theo đó, OPPO A52 rõ ràng sẽ nằm ở phân khúc thấp hơn so với OPPO A92s. Trong khi OPPO A92s nằm ở phân khúc cao hơn với con chip MediaTek Dimensity 800 cùng màn hình tần số quét 120Hz, thì OPPO A52 chỉ có màn hình 60Hz phổ thông, sử dụng chip Snapdragon 665.

oppo-a52-ra-mat-2

OPPO A52 chính thức ra mắt

Giá bán chính thức và ngày mở bán

Hiện tại OPPO A52 mới chỉ đang được bán tại các hệ thống cửa hàng của OPPO tại quê nhà Trung Quốc với mức giá niêm yết rơi vào 1.599 Yuan (~5.3 triệu đồng) cho một phiên bản duy nhất là 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong.

Máy sẽ có 2 màu sắc chính cho người dùng lựa chọn là Đen và Xanh. Hiện vẫn chưa rõ khi nào OPPO A52 sẽ được mở bán rộng rãi tại các thị trường quốc tế.

Một số thông tin về cấu hình của OPPO A52

OPPO A52 sở hữu một màn hình thiết kế dạng đục lỗ có kích thước 6.5 inch, độ phân giải Full HD+ trên tấm nền IPS LCD. Phần đục lỗ sẽ là nơi chứa camera selfie 8MP f/2.0. Vì chỉ được trang bị tấm nền IPS LCD nên máy sẽ không có vân tay âm màn mà cảm biến vân tay sẽ được đặt ở cạnh phải của máy.

oppo-a52-ra-mat-3

Như đã nói ở trên, OPPO A52 được trang bị con chip Snapdragon 665 8 nhân với vi xử lý đồ họa Adreno 610 để phục vụ chơi game, giải trí. Đi cùng với đó là 8GB RAM và 128GB ROM. Ở mặt sau của máy sẽ là bộ 4 camera sau với thông số lần lượt là camera chính 12MP f/1.8, camera góc siêu rộng 8MP, camera tele 2MP và camera macro 2MP.

OPPO A52 vẫn sẽ được giữ lại cổng âm thanh 3.5mm, cùng đầy đủ các tùy chọn kết nối không dây như 4G LTE, Wi-Fi tiêu chuẩn, Bluetooth v5.0, GPS, cùng một cổng sạc chuẩn USB Type-C.

Kết

Với tất cả những thông số kĩ thuật, thiết kế cùng với mức giá như trên, bạn có nhận xét như thế nào về chiếc smartphone mới này của OPPO, và có đáng để mua trong tầm giá từ 5 đến 6 triệu hay không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi trang tin của Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TOP 4 sản phẩm công nghệ dưới 4 triệu đồng trong tháng 4

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
nong-trai-vui-ve
Top 16 game nông trại vui vẻ giải trí hay nhất, cực vui trên điện thoại
robo-trai-cay
Tải xuống và chơi Superhero Fruit – Game hành động Robo Trái Cây vui nhộn
chu-khi-buon-1
Tổng hợp 5 game Chú Khỉ Buồn hay nhất | Chơi game online miễn phí
chong-phan-manh-o-cung-win-10
Chống phân mảnh ổ cứng Win 10 nâng cao hiệu suất