oppo-a38-se-ra-mat-vao-q3-2023-1

OPPO A38 sẽ sớm ra mắt với chip Snapdragon 680 và hệ thống camera chất lượng

XEM NHANH

Gần đây, những thông tin rò rỉ đầu tiên đã tiết lộ một số chi tiết quan trọng của một thiết bị mới đến từ nhà OPPO có tên là OPPO A38. Bằng việc tiết lộ nhỏ giọt, nhiều trang tin về công nghệ đã giúp cho những cuộc tranh luận xoay quanh sản phẩm mới này có vẻ náo nhiệt hơn bao giờ hết: Liệu sẽ có thêm tính năng đột phá? Cấu hình ưu việt hơn? Giá bao nhiêu? Khi nào xuất xưởng?

OPPO A38 chào sân sớm trong Q3/2023?

TheTechOutlook đã tiết lộ thêm một số thông tin thú vị về hai mẫu điện thoại sắp ra mắt của OPPO, đó là OPPO A38 và OPPO A18. Những thông tin này rò rỉ thông qua việc kiểm tra trang chứng nhận IMDA, trong đó xuất hiện số model của OPPO A38 được xác định là CPH2591 và OPPO A18 có số model là CPH2579. Có thể thấy rằng, không chỉ riêng chứng nhận IMDA, OPPO A38 và OPPO A18 cũng đã đạt được nhiều chứng nhận khác từ các đánh giá xếp hạng liên quan.

Điều này cho thấy rằng các bước chuẩn bị cho việc ra mắt hai sản phẩm này đang diễn ra một cách chặt chẽ và có thể sẽ khiến người dùng phải mòn mỏi trông chờ. Dự kiến, ngày ra mắt có thể rơi vào quý 3 năm 2023. Mặc dù đã có nhiều thông tin liên quan đến hai sản phẩm này nhưng giá bán vẫn là một ẩn số. Thông tin về giá cả cũng như các tính năng độc đáo của OPPO A38 và OPPO A18 sẽ khiến người dùng quan tâm đặc biệt đến hai model này nhiều hơn.

OPPO A38 trang bị chip Snapdragon 680

Theo một nguồn tin khác từ Specs Tech, con chip Snapdragon 680 gồm 8 nhân Cortex-A73 và Cortex-A53 được sản xuất trên tiến trình 6 nm sẽ được trang bị cho OPPO A38. Bên cạnh đó là GPU Qualcomm Adreno 610, một bộ xử lý hình ảnh giúp cân mọi tác vụ hàng ngày thậm chí đảm bảo mượt mà cho những tựa game dung lượng cao. OPPO A38 cũng được cho là sẽ sở hữu RAM 8 GB cùng với bộ nhớ trong 128 GB, bên cạnh cung cấp không gian lưu trữ khủng còn giúp người dùng sử dụng đa tác vụ với hiệu suất siêu êm.

OPPO A38 có thể sẽ được cung cấp năng lượng bởi viên pin dung lượng 5.000 mAh, trang bị sạc nhanh vẫn đang là một vấn đề đánh đố lớn, nhưng phần đa người dùng tin là sẽ có thiết bị hỗ trợ tính năng này.

OPPO A38 với hệ thống camera đa dạng và mạnh mẽ

Trên trang Specifications Plus cũng đã tiết lộ OPPO A38 sẽ có một hệ thống camera đáng chú ý với nhiều thông số kỹ thuật hấp dẫn. Camera chính của điện thoại này có độ phân giải lên tới 50MP, cho phép người dùng chụp ảnh với chi tiết và độ sắc nét cao. Ngoài ra, OPPO A38 cũng được trang bị cảm biến sâu 2MP, giúp tạo ra hiệu ứng bokeh đẹp mắt và chụp ảnh chân dung cực chất lượng. Đặc biệt, camera selfie của thiết bị mới cũng không kém phần ấn tượng với độ phân giải 8MP, cho phép người dùng chụp ảnh selfie chất lượng cao và thực hiện các cuộc gọi video cực sắc nét. Với hệ thống camera được nâng cấp tối đa, OPPO A38 hứa hẹn mang đến trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời cho người dùng.

OPPO A38 cung cấp khả năng hiển thị ổn định

Cũng theo nguồn tin từ Specifications Plus, OPPO A38 không chỉ sở hữu hệ thống camera mạnh mẽ mà còn được trang bị một loạt các tính năng và thông số kỹ thuật ấn tượng khác. Điện thoại này sẽ được trang bị một màn hình IPS LCD rộng hơn, đạt kích thước lên đến 6.56 inch, cho phép người dùng trải nghiệm hình ảnh rõ nét và màu sắc trung thực. Bên cạnh đó là độ phân giải HD+ (720 x 1.600 pixels) đem đến độ chi tiết vừa phải và khả năng hiển thị ổn định.

Ngoài ra, còn nhiều tính năng khác của OPPO A38 chưa được tiết lộ, nhưng dựa trên những thông tin hiện có, điện thoại này hứa hẹn mang đến một trải nghiệm tốt cho người dùng. Theo dõi ngay Hoàng Hà Mobile để cập nhật kịp thời các thông số kỹ thuật và tính năng mới của OPPO A38 sắp tới nhé.

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Unbox + trên tay nhanh OPPO Reno10 5G: Sạc nhanh, Camera đỉnh trong phân khúc

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8