OPPO A3

OPPO A3 ra mắt với màn hình OLED 120Hz và kết nối 5G

XEM NHANH

Dòng OPPO A Series là một trong những mẫu smartphone tầm trung được yêu thích của nhà sản xuất Trung Quốc này. Mới đây, công ty đã giới thiệu điện thoại OPPO A3. Đây là một thiết bị có mức giá phải chăng sở hữu công nghệ 5G và thông số kỹ thuật cũng rất ấn tượng trong phân khúc. 

OPPO A3 ra mắt với kết nối 5G trong phân khúc giá tầm trung

Điện thoại A3 mới của OPPO có thiết kế mỏng và thời trang, độ dày khoảng 7,15mm và trọng lượng 178g. Người dùng có thể dễ dàng cầm và sử dụng thoải mái trên tay. Với mức giá tầm trung, OPPO A3 sở hữu thông số kỹ thuật được đánh giá tốt:

Màn hình

Chiếc điện thoại này được trang bị màn hình OLED 6,7 inch lớnvới độ phân giải FHD+. Nó có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và màu sắc phong phú khi người dùng xem video, chơi trò chơi hoặc chỉ đơn giản là lướt web. Màn hình thậm chí còn sử dụng màu 10 bit, hiển thị dải màu rộng hơn để có giao diện tự nhiên hơn. Các game thủ sẽ đánh giá cao hiệu suất mượt mà và tốc độ phản hồi nhanh nhờ tốc độ làm mới 120Hz. Điều này khiến mọi thứ có cảm giác nhanh hơn và chân thực hơn, đặc biệt là trong các trò chơi nhịp độ nhanh. Màn hình cũng được bảo vệ bởi kính Gorilla Glass 7i mới nhất, giúp chống trầy xước và nứt khi va đập.

OPPO A3

Cấu hình chip

OPPO A3 được cung cấp hiệu năng bởi chip Qualcomm Snapdragon 695 5G. Mặc dù không phải là bộ xử lý hàng đầu nhưng nó vẫn cung cấp hiệu suất đáng tin cậy cho các tác vụ hàng ngày và các ứng dụng phổ biến. Người dùng sẽ có tuỳ chọn giữa RAM 8GB hoặc 12GB, đảm bảo đa nhiệm mượt mà và chuyển đổi linh hoạt giữa các ứng dụng. Các tùy chọn lưu trữ bao gồm 256GB hoặc 512GB, cung cấp không gian rộng rãi cho tất cả ảnh, video và ứng dụng của bạn.

OPPO A3

Hệ thống camera

Về khả năng chụp ảnh, điện thoại sở hữu hệ thống bao gồm camera sau có cảm biến chính 50MP với khẩu độ rộng f/1.8. Sự kết hợp này cho phép bạn chụp ảnh chi tiết trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Mặc dù khả năng quay video bị giới hạn ở 1080p ở tốc độ 30 khung hình/giây, nhưng vẫn hoạt động ổn để ghi lại những khoảnh khắc hàng ngày. Ngoài ra điện thoại còn có cảm biến độ sâu 2MP ở phía sau giúp ghi lại những bức ảnh chân dung với hiệu ứng nền mờ đẹp mắt. Camera trước sử dụng cảm biến 8MP. Tương tự như camera sau, nó có thể quay video 1080p ở tốc độ 30 khung hình/giây, mang lại chất lượng tốt cho các cuộc gọi video và ảnh tự sướng.

OPPO A3

Pin và khả năng kết nối 

Điện thoại OPPO A3 đi kèm với viên pin lớn 5000mAh. Người dùng có thể yên tâm sử dụng trong suốt ngày dài chỉ với một lần sạc. Điện thoại cũng hỗ trợ sạc nhanh 45W với bộ chuyển đổi VOOC qua USB-C. Nó sẽ chóng sạc đầy pin để bạn không cần chờ đợi quá lâu. A3 cung cấp nhiều tùy chọn kết nối, bao gồm hỗ trợ 5G hai SIM cho tốc độ truyền dữ liệu siêu nhanh. Wi-Fi 5 đảm bảo kết nối internet đáng tin cậy và ổn định. Trong khi đó kết nối Bluetooth với âm thanh aptX HD cho khả năng phát trực tuyến âm thanh chất lượng cao.

Có nên mua OPPO A3 không?

Hiện tại, Oppo A3 chỉ có thể được đặt hàng trước trên cửa hàng trực tuyến của OPPO tại Trung Quốc. Giá khởi điểm là 1.600 CNY, khoảng hơn 5 triệu đồng cho phiên bản dung lượng 8GB/256GB. Điện thoại sẽ có các tuỳ chọn màu xanh lá cây, đen hoặc tím. Thời gian bán hàng dự kiến ​​bắt đầu vào ngày 5 tháng 7. Công ty có thể sẽ mở bán tại một số thị trường khác trong tương lai gần.

OPPO A3

Oppo A3 là một lựa chọn tuyệt vời cho những người dùng đang tìm kiếm một chiếc điện thoại thông minh 5G mạnh mẽ, đa dạng tính năng với mức giá phải chăng. Mặc dù có một số hạn chế như thiếu NFC và giắc cắm tai nghe 3.5 mm, nhưng hìn chung, điện thoại vẫn sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng. Đây sẽ là một đối thủ mạnh trong thị trường smartphone 5G giá rẻ.

Tạm kết

Trên đây là bài viết thông tin OPPO A3 ra mắt. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Unbox nhanh OPPO A95

Tin mới nhất
nhan-dinh-ha-lan-tho-nhi-ky-thumb
Nhận định Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ: Khó cản cơn lốc màu da cam
Nhận ngay RAM miễn phí khi mua laptop GAMING ROG/TUF từ ASUS
ket-qua-phap-vs-bo-dao-nha-thumb
Kết quả Pháp vs Bồ Đào Nha: Penalty định đoạt sau 120 phút dài hơi
doi-hinh-meta-14-13-thumb
Khám phá ngay top 3 đội hình meta 14.13 mạnh nhất